ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า หลังจากที่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่ All-New Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอกซ์) เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” มีกระแสตอบรับจากผู้ใช้รถชาวไทยอย่างท่วมท้นสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในขณะที่ตลาดรถยนต์รวมที่ยังคงติดลบอยู่ 25.1 % เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของ 11 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา รวมทั้งตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ติดลบถึง 32.6 % ปัจจุบันรถ “All-New Isuzu MU-X” มียอดจองสูงเกินกว่า 7,000 คัน ลูกค้าส่วนใหญ่สนใจจองรุ่นทอพ คือ รุ่น Ultimate ซึ่งสีที่ขายดีเป็นสียอดนิยมอย่าง Dolomite Pearl White, Bohemian Silver Metallic และ Iceberg Silver โดยลูกค้าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่นชอบในดีไซจ์นที่หรูหรา เทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบของรถที่จัดมาให้แบบเต็มที่ คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับรถประเภทเดียวกัน ด้วยเหตุผลต่างๆ เหล่านี้ ทำให้ลูกค้าไม่ลังเลใจที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของรถ “All-New Isuzu MU-X” โดยเราได้ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมของ Isuzu (อีซูซุ) และลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่เพิ่มเติมด้วย
Isuzu ขอถือโอกาสนี้ขอบพระคุณลูกค้าผู้ใช้รถชาวไทยทุกท่านอีกครั้งที่ไว้วางใจเลือกใช้รถ “All-New Isuzu MU-X” โดยเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะส่งมอบรถให้ทุกท่านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งนี้ขึ้นกับรุ่นและสีที่ลูกค้าต้องการ โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและระยะเวลาการส่งมอบรถได้ที่โชว์รูม Isuzu ทั่วประเทศ”
สำหรับ “All-New Isuzu MU-X” เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ Ultimate, Elegant, Luxury และ Active ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ โดยมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ Marrakesh Brown, Dolomite Pearl White, Etna Red, Bavarian Black Mica, Iceberg Silver และ Bohemian Silver Metallic แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Isuzu
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ