ธุรกิจ

Yamaha Premium Parking พร้อมรองรับลูกค้า 9 จุดใจกลางกรุงฯ มาตรฐานใหม่


03 YAMAHA

04 YAMAHA

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยกระดับมาตรฐานที่จอดรถจักรยานยนต์ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้า Yamaha (ยามาฮา) ผ่าน Yamaha Premium Parking เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า 9 จุดบริการ ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และสถานีรถไฟฟ้า BTS

07 YAMAHA

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำบทบาทของแบรนด์ระดับโลก ด้วยคุณภาพ และสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงคุณภาพของงานบริการหลังการขาย ทั้งยังคำนึงถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาทางสังคม ลดปัญหาการจราจรที่ติดขัด และเพิ่มทางเลือกในการเดินทางหลีกเลี่ยงระบบขนส่งมวลชนที่แออัด

02 YAMAHA

ล่าสุดได้เปิดจุดบริการที่จอดรถจักรยานยนต์แบบรายเดือน Yamaha Premium Parking เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า Yamaha ด้วยช่องจอดรถที่กว้างขวาง และเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 9 จุดบริการครอบคลุมใจกลางกรุงเทพมหานคร ได้แก่ อาคารบางกอกซิทีทาวเวอร์, อาคาร จี พี เอฟ, อาคารอินเตอร์เชนจ์, อาคารรามาแลนด์ 21, โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ เอกซ์เพรสส์,โรงแรม ชามา เลควิว, สถานีรถไฟฟ้าสำโรง, สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี และเธอะ มาร์เกท แบงคอค

08 YAMAHA

โดยลูกค้า Yamaha ที่สนใจใช้บริการ Yamaha Premium Parking สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://yamaha.thailand-parking.com เพื่อใช้บริการที่จอดรถสุดพรีเมียม 9 แห่งได้แล้ววันนี้ พร้อมด้วยโปรโมชันสุดพิเศษด้วยค่าบริการเพียง 999 บาท/เดือน หรือจ่ายเพิ่ม 299 บาท/เดือน เพื่อจับจองช่องจอดประจำส่วนตัว



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/NAoZ4
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 10:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน