ธุรกิจ

Mazda ทุ่ม 400 ล้าน เปิดโชว์รูมคลองสามวา


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มงบอีก 400 ล้านบาท หวังมัดใจลูกค้าย่านคลองสามวา เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร หรือ “One Stop Service” พร้อมศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง บริการเลนด่วนพิเศษ Fast Track ตรวจเชคระยะภายใน 60 นาที เตรียมส่งมอบประสบการณ์เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้าด้วยบริการเหนือระดับ พร้อมให้การรองรับลูกค้ากว่า 800 คัน/เดือน ด้วยบริการทั้งด้านการขาย การบริการ ครบทุกฟังค์ชัน

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ Mazda (มาซดา) เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเช่นทุกวันนี้ ล้วนมาจากการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้า และความร่วมมือของพันธมิตร Mazdaได้เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อขยายโชว์รูม และศูนย์บริการ เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดที่สุดคลอบคลุมทุกพื้นที่ โดยตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน Mazdaได้เปิดโชว์รูมไปทั้งหมด 12 แห่ง ส่งผลให้ปัจจุบัน Mazda มีโชว์รูม และศูนย์บริการทั่วประเทศรวมแล้วทั้งสิ้น 140 แห่ง ครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับกลุ่ม บริษัท บีเคเค กรุ๊ป จำกัด พันธมิตรที่แข็งแกร่งที่สุด และคลุกคลีอยู่ในแวดวงยานยนต์มาอย่างยาวนาน มีความพร้อม และประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยได้เจาะทำเลทองย่านคลองสามวา ใกล้กับสวนสัตว์ซาฟารีเวิร์ลด์ รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และแหล่งที่อยู่อาศัย ที่มีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mazda อยู่อย่างหนาแน่นกว่า 10,000 หลังคาเรือน ทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่เดินทางไปมาสะดวก จึงมั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างหนาแน่น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

เหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป จำกัด อยู่ในแวดวงยานยนต์เมืองไทยมานานกว่า 30 ปี ด้วยการเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์รถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ ซึ่งบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ Mazda ที่มีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อย่างเหนียวแน่น และเห็นว่าพื้นที่เขตคลองสามวามีลูกค้าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมลงทุน เพราะเชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกในการดูแลรถยนต์ Mazda และสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้าในละแวกนี้ได้ โดย Mazda บีเคเค ซาฟารี เป็นโชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจรแบบ 4S ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทยฯ มีพร้อมทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ งานซ่อมสี และตัวถัง หรือที่เรียกว่า “One Stop Service” โดดเด่นด้วยทีมงานมืออาชีพ มีทำเลกว้างขวางกว่า 4 ไร่ มีช่องซ่อม 12 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 800 คัน/เดือน และห้องพ่นสีอีก 2 ห้อง ที่พร้อมรองรับรถยนต์ได้ถึง 300 คัน/เดือน

“เรามุ่งมั่นเพื่อจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในทุกๆ มิติ ด้วยบริการที่ครอบคลุม อาทิ บริการเลนด่วนพิเศษ Fast Track ตรวจเชคระยะภายใน 60 นาที บริการถใช้ระหว่างซ่อมสำหรับรถที่ต้องเคลมซ่อมสี ห้องรับรองลูกค้าพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม Signature Drink เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยประสบการณ์ด้านการขายมากกว่า 30 ปี ทำให้กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป จำกัด มั่นใจว่าจะสามารถให้การดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/abCgo
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 13:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน