ธุรกิจ

Mazda เปิดโชว์รูมใหม่บายพาสส์ชลบุรี


Mazda (มาซดา) จับมือลูกค้านิคมอุตสาหกรรม ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมบายพาสส์ชลบุรี และศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด “Mazda Hi-class (มาซดา ไฮ-คลาสส์)” รองรับการขยายตัวของการพัฒนาเพื่อให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษ หรือ EEC ตามแผนยุทธศาสตร์ภายใต้ไทยแลนด์ 4.0 และการเติบโตทางเศรษฐกิจของเขตภาคตะวันออก ตอกย้ำนโยบายขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการทุกจุดยุทธศาสตร์ทั่วประเทศ

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Mazda (มาซดา) ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด “Mazda Hi-class” บนทำเลศักยภาพใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เพื่อรองรับการขยายตัวของการพัฒนาเพื่อให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษ หรือ EEC ตามแผนยุทธศาสตร์ภายใต้ไทยแลนด์ 4.0 และการเติบโตทางเศรษฐกิจของเขตภาคตะวันออก ตอกย้ำนโยบายขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการทุกจุดยุทธศาสตร์ทั่วประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ให้กับลูกค้าชาวชลบุรี และในเขตพื้นที่ใกล้เคียง มุ่งมั่นเอาใจใส่ดูแลลูกค้า Mazda ตลอดการใช้งาน

“จังหวัดชลบุรีเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ที่ภาครัฐวางแผนยกระดับการคมนาคมขนส่งให้มีความเชื่อมโยงกัน มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสาธารณูปโภคเตรียมพร้อมในการรองรับการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ กิจกรรมการท่องเที่ยว เพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคต ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับประชากรจังหวัดชลบุรีรวมถึงจังหวัดใกล้เคียง การขยายการลงทุนในพื้นที่เขตพิเศษจึงเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้ภาคตะวันออกกลายเป็น “World-Class Economic Zone” โดย Mazda Hi-class นับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 6 ของจังหวัดชลบุรี ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบายพาสส์ ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใช้เวลาเดินทางจากทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 5 นาที เท่านั้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการมากขึ้น”

อรณิชา ผันผ่อน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ-คลาส ออโต้ จำกัด กล่าวว่า Mazda Hi-class เป็นอีกหนึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ที่สามารถรองรับรายการซ่อมบำรุงได้มากถึง 850 รายการต่อเดือน และรายการซ่อมตัวถังและสีได้ 100 รายการต่อเดือน ซึ่งถือเป็นจุดแข็งด้านการซ่อมบำรุงที่ครอบคลุมในทุกรายการ เพิ่มความสบายใจในการขับขี่ และสร้างความพึงพอใจด้วยนโยบายการบริการระดับไฮคลาสส์ ควบคู่ไปกับการทำตลาดทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นระดับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ พนักงานในนิคมอุตสาหกรรม ไปจนถึงเกษตรกร ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์ผนวกกับความคุ้นเคยที่มีต่อแบรนด์ และความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าจากการเป็นคนเก่าแก่ในพื้นที่จะกลายเป็นจุดแข็งที่จะช่วยให้ Mazda Hi-class ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด เติมเต็มความสุขในการขับขี่ให้กับลูกค้าชาวชลบุรีได้อย่างแน่นอน

ชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันเมื่อลูกค้าซื้อรถใหม่ เราจะให้การดูแลลูกค้าในทันทีนับตั้งแต่ขั้นตอนการส่งมอบรถด้วยการมอบแคมเปญ อาทิ ประกันภัยชั้น 1, การรับประกันคุณภาพรถที่ดูแลนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือแม้แต่ฟรีค่าแรงตรวจเชคตามระยะ การขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการจึงเป็นนโยบายที่ต้องสอดรับกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจ และลดความกังวลใจในการนำรถเข้าซ่อมบำรุงตามระยะทาง ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของรถได้อีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/z3AK3
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน