ธุรกิจ

เบนซ์ ธนบุรี ผุดศูนย์บริการมาตรฐานแบบ Stand-alone


บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz (เมร์เซเดสเบนซ์) และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ เดินหน้าสร้างความพึงพอใจในบริการหลังการขายให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เปิดศูนย์บริการมาตรฐานที่สาขาบางพลัด รองรับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz ที่อยู่อาศัยย่านฝั่งธน และบริเวณใกล้เคียง คาดให้บริการลูกค้าได้มากกว่า 6,500 คัน/ปี

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยแนวคิดของการเพิ่มศูนย์บริการฯ ว่า จากสถานการณ์ในปัจจุบัน และการคาดการณ์ถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz เราจึงมีนโยบายขยายธุรกิจในส่วนบริการหลังการขาย ด้วยการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการในบางพื้นที่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับจำนวนลูกค้าให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และสร้างความมั่นใจในการเข้ารับบริการแล้ว เราคาดหวังว่าการเพิ่มศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดของลูกค้าตลอดการใช้งานรถยนต์ Mercedes-Benz

ปภณ วิริยะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด กล่าวว่า ศูนย์บริการฯ ที่สาขาบางพลัดนี้ เป็นศูนย์บริการแบบ Stand-alone แห่งแรก ที่ให้บริการอย่างเดียว ไม่มีพื้นที่โชว์รถยนต์ และงานขาย โดยเรามีความพร้อมทั้งพื้นที่ และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งในด้านการประกอบรถ และการซ่อมบำรุง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผู้ใช้รถมายาวนานกว่า 80 ปี จึงสามารถวิเคราะห์ และแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด รวดเร็ว มีการสตอคอะไหล่ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ

ศูนย์บริการ Mercedes-Benz ธนบุรีพานิช สาขาบางพลัด มีพื้นที่กว่า 1,280 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 6,500 คัน/ปี หรือประมาณ 25 คัน/วัน ให้บริการดูแลด้านงานเซอร์วิศ ซ่อมบำรุงรถยนต์ ด้วยที่ปรึกษาการให้บริการ และช่างผู้ชำนาญการที่ใส่ใจรายละเอียดในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกคัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับรองลูกค้า เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ระบบการนัดหมาย และแจ้งสถานะการซ่อมแบบเรียลไทม์ ที่ลูกค้าสามารถติดตามสถานการณ์การซ่อมง่ายๆ ได้ ผ่านมือถือด้วยช่องทางไลน์ TOUCH by Thonburi (วิธีการค้นหาด้วย LINE พิมพ์ TOUCH ตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ เว้นวรรค พิมพ์ by ตามด้วย Thonburi) เครื่องตั้งศูนย์ล้อ และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ พร้อมให้บริการ เพิ่มความรวดเร็วในการซ่อม ทั้งนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ลูกค้าผู้มารับบริการนับตั้งแต่ส่งมอบรถจนถึงรับรถ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/63W2C
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 1 มกราคม 2564 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน