X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
22 Dec 2020
ทิพยประกันภัยฯ คว้ารางวัลเกียรติยศ ประกันภัยที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด 2 ปีซ้อน
ดร. สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติยศ “ASEAN and Thailand's Top Corporate Brand 2020” บริษัทประกันภัยที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต ประจำปี 2563 จาก ศ.ดร. บัญฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงาน “ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands 2020” โดย ทิพยประกันภัยฯ รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งรางวัลทรงเกียรตินี้ เป็นผลจากการทำวิจัยเรื่อง “การวัดมูลค่าและการจัดอันดับแบรนด์องค์กรใน ASEAN และประเทศไทย ประจำปี 2563” ของหลักสูตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์และการตลาด (Master in Branding and Marketing) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร. กุณฑลี รื่นรมย์ และอาจารย์ ดร. เอกก์ ภทรธนกุล ผู้สร้างเครื่องมือชี้วัดมูลค่าแบรนด์องค์กร CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) มีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรในประเทศไทย และภูมิภาคอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ทราบถึงมูลค่าเป็นตัวเงิน ส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างแบรนด์องค์กร และให้สังคมเกิดความเชื่อมั่นในองค์กรนั้นๆ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างแข็งแรง ส่งผลดีต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/352289
แชร์บทความ
คำค้นหา
ทิพยประกันภัยฯ
ASEAN and Thailand ‘s Top Corporate Brand 2020
บริษัทประกันภัยที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ทิพยประกันภัยฯ
ธุรกิจ
12 Mar 2024
ทิพยประกันภัยฯ น้อมนำศาสตร์พระราชา จากนภา ผ่านภูผา สู่มหานที
ธุรกิจ
4 Mar 2024
ทิพยประกันภัยฯ โตแกร่งปี 2566 ทำ All Time High เบี้ยประกันภัยรับกว่า 3.4 หมื่นล้านบาท
ธุรกิจ
21 Feb 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา
ธุรกิจ
19 Feb 2024
ทิพยประกันภัยฯ เข้าเฝ้ากราบถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช
ธุรกิจ
19 Feb 2024
Blue Card เปลี่ยนเป็น Blue Plus+
ธุรกิจ
8 Feb 2024
ทิพยประกันภัยฯ จับรางวัลฉลองการครบรอบ 72 ปี
ธุรกิจ
7 Feb 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบเสื้อกั๊กสะท้อนแสง
ธุรกิจ
24 Jan 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบเสื้อกันฝนให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้ปฏิบัติงานในช่วงหน้าฝน
ธุรกิจ
3 Jan 2024
ทิพยประกันภัยฯ เดินหน้า ทิพย วอลเลย์บอล คลินิค ครั้งที่ 2
ธุรกิจ
3 Jan 2024
ทิพยประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ให้ขับขี่ปลอดภัย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ทิพยประกันภัยฯ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ