บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares” สำหรับลูกค้ารถยนต์ Nissan (นิสสัน) ทุกรุ่นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมอบสิทธิพิเศษพร้อมส่วนลด และข้อเสนอที่จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจในช่วงเวลาเดินทางสำคัญ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563-31 มกราคม 2564 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Nissan ในการส่งมอบบริการที่ยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญเสมอมา
โปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares” มั่นใจส่งท้ายปี Nissan ดูแลรถคุณ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
Nissan ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้า ซึ่งโปรแกรม “Nissan Always Cares” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ให้ตัวอย่างบริการตรวจเชคระยะฟรี 28 รายการ พร้อมข้อเสนอเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางในช่วงวันหยุดเทศกาลที่กำลังมาถึงนี้ อีกทั้งยังสะท้อนความมุ่งในการรักษาความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย หลังคว้าอันดับหนึ่งจากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ซึ่งเป็นการศึกษาการบริการลูกค้าประจำปีที่วิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าหลังการขายสำหรับผู้บริโภคชาวไทย
ลูกค้า Nissan ที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ที่ศูนย์บริการ Nissan ใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวบไซท์ www.nissan.co.th หรือติดต่อ Nissan Call Center โทร 0-2401-9600
* สงวนสิทธิ์เฉพาะการรับบริการที่ศูนย์บริการ Nissan เท่านั้น ไม่รวมการเคลมรถยนต์ การซื้อสินค้าหน้าร้าน ซ่อมสี และตัวถัง
** ใช้สิทธิ์ผ่อน 0 % ได้เฉพาะศูนย์บริการที่ร่วมรายการ
*** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ หรือธนาคารเจ้าของบัตรกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า