ธุรกิจ
Peugeot แนะนำ 2008 ก่อนขายปีหน้า

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ Peugeot (เปอโฌต์) อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)ฯ จัดทัพยนตรกรรมฝรั่งเศส บุกงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม Impact เมืองทองธานี
โจร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า เป้าหมายของเรา คือ การนำเสนอหนึ่งในยนตรกรรมที่ดีสุดจากยุโรป พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร ในราคาที่สัมผัสได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าจำนวนมากเกิดความเชื่อมั่น และตัดสินใจซื้อรถยนต์ Peugeot โดยเราได้ส่งมอบรถยนต์ Peugeot ไปแล้วกว่า 1,000 คัน นับจากวันเปิดตัวช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา
"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" Peugeot ได้เตรียมจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ คือ Peugeot 2008 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปีหน้า เด่นสะดุดตากับสีส้ม "Fusion Orange" มาพร้อม 2 ยนตรกรรมยอดนิยม Peugeot 3008 เอสยูวี ราคาเริ่มต้น 1.559 ล้านบาท และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง รถทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพคเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางและจำนวนครั้ง รวมถึงมีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน รับฟรี ! ประกันภัยนาน 3 ปี (เมื่อจัด Finance กับ Alphera รูปแบบลีซิง หรือ บอลลูน)* หรือ ฟรีประกันภัยนาน 1 ปี พร้อม iPhone 12 (128 GB)*
นอกจากนี้ Peugeot มีบริการผ่านโปรแกรม Peugeot Care เพื่อดูแลลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยบริการรับ-ส่งรถยนต์เพื่อเข้าศูนย์บริการ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
Peugeot มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่งในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และ เกษตร-นวมินทร์ รวมถึงมีเออร์เบินสโตร์อีกแห่ง บนศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมแผนการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง กับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร Peugeot Lion Automobile สาขาธนบุรี, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี และอุบลราชธานี ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2564
ปัจจุบันทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาและเจรจากับนักลงทุน ในการขยายโชว์รูมให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกหลายรุ่น รวมถึงจำนวนลูกค้า Peugeot ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งไปที่หัวเมืองใหญ่ในแต่ละภูมิภาค เช่นเชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, อุดรธานี, โคราช, ชลบุรี-พัทยา, ระยอง และประจวบคีรีขันธ์ โดยยังคงเปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
นับจากวันที่ Peugeot กลับมาทำตลาดในประเทศไทย โดยผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายใหม่ คือ บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด ได้เพียงปีเศษ กับยอดขายช่วงเริ่มต้นไม่กี่คัน ปัจจุบัน Peugeot นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรง และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยความนิยมของลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เป็นผลมาจากรุ่นรถยนต์ที่น่าสนใจ, ราคาที่คุ้มค่า และบริการหลังการขายที่ครบครันและมีประสิทธิภาพ