สารคดี/บทความ/รายงาน/กิจกรรม

Motor Expo รุกตลาด Online จับมือ Shopee ลดสูงสุด 80%


บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37″ หรือ Thailand International Motor Expo 2020 เอาใจขาชอพออนไลน์ ด้วยการร่วมมือกับ Shopee ผู้นำพแลทฟอร์มอี-คอมเมิร์ศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เพื่อขยายตลาดสินค้าออฟไลน์–ออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักชอพยุคปัจจุบัน รวมถึงเอาใจคนรักรถที่ไม่สามารถเข้ามาชมงานได้ แต่อยากได้ข้อเสนอพิเศษเหมือนในงาน

 

collage11

โดยในงานจะพบอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องรถยนต์มากมาย อาทิ กล้องติดหน้ารถ, เก้าอี้นวดไฟฟ้า, น้ำยาทำความสะอาดรถ, ชอคอับ, บันไดข้าง, กรองอากาศ, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ที่พร้อมใจกันลดราคาสุดพิเศษถึง 80 % ทั้งในช่องทางออนไลน์ และที่งานออฟไลน์ ณ Impact ชาลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้-13 ธค. 63

MOTOR EXPO X Shopee

​ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” ร่วมกับ เสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมออฟไลน์ บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการ Motor Expo Online X Shopee เพื่อเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้ผู้ร่วมงาน Motor Expo รับทเรนด์การชอพพิงยุค New Normal สนใจเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/motorexpo และสามารถรับโคดฟรีกว่า 60 % ทุกวัน วันละ 3 เวลา

collage12

นอกจากนี้ ผู้ที่ชอพพิงออนไลน์ผ่าน Shopee ในโครงการ Motor Expo Online X ยังสามารถนำหลักฐานการซื้อมาแลกบัตรเข้าชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37″ ได้ฟรี 2 ใบ

collage13

และหากผู้ซื้อเลือกที่จะมารับสินค้าเองภายในงาน ยังมีโอกาสลุ้นโชคในรายการ “ซื้อสินค้า ชิง Mitsubishi Mirage รุ่น 1.2 GLX CVT มูลค่า 509,000 บาท” อีกด้วย

26167



------------------------------
เรื่องโดย : วิธวินท์ ไตรพิศ
คอลัมน์ Online : สารคดี/บทความ/รายงาน/กิจกรรม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/alQCC
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 4 ธันวาคม 2563 เวลา 11:41 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th