สแกนเนีย ยืนหยัด เคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤต COVID-19 ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ เปิดซ่อมบำรุงรักษาหางพ่วง โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญอย่าง พนัส แอสเซมบลีย์ ให้ลูกค้าชาวไทย สะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้น เมื่อนำรถเข้ารับบริการที่สแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ
สถิตย์ ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยการร่วมมือกับบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด เปิดให้บริการซ่อม และบำรุงรักษาหางพร้อมกับตัวรถ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นในหลายด้าน ด้วยการรับบริการจบทั้งคันในที่เดียว ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถของลูกค้าจะมีความพร้อมทั้งคัน สามารถนำกลับไปปฏิบัติงานบนท้องถนนได้เร็ว และมีประสิทธิภาพ
“เป้าหมายของความร่วมมือกันในครั้งนี้ของทั้ง 2 บริษัท เพื่อขยายงานธุรกิจด้านการบริการ ซึ่งสแกนเนียมีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงรักษาส่วนหัวรถทรัคอยู่แล้ว ดังนั้นส่วนหางพ่วง ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบหลักที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนส่งสินค้า สแกนเนียจึงเห็นความสำคัญที่จะให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น คือ การเปิดให้บริการซ่อม และบำรุงรักษาหางพร้อมกับตัวรถ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นในหลายด้าน ทั้งทางด้านประสิทธิภาพ และมั่นใจในงานบริการ ด้วยช่างที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐาน และเครื่องมือช่างที่มีคุณภาพ ทำให้สแกนเนียมีความพร้อมในการจัดการทุกปัญหาของลูกค้าได้อย่างลงตัว” สถิตย์กล่าวว่า ศูนย์บริการมาตรฐานเป็นหัวใจของการบริหารงานในเชิงธุรกิจ ที่ต้องการความสะดวกในการเข้าถึงในตำแหน่งที่ตั้งที่ลูกค้าสามารถค้นหา และเข้าถึงศูนย์บริการได้ ซึ่งลูกค้าสามารถทำการนัดหมาย หรือโทรศัพท์เข้ามาปรึกษาก่อนการนำรถเข้าซ่อมใช้บริการได้ โดยสแกนเนียได้เตรียมเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการด้วยงานคุณภาพ และจัดเตรียมคุณภาพอะไหล่แท้ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าอะไหล่ที่เราเปลี่ยนให้ เป็นของแท้ พร้อมการรับประกันคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าคนไทยมั่นใจกับบริการใหม่นี้มากยิ่งขึ้น
ด้าน ณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายการตลาดการขายและการบริการหลังการขาย บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด กล่าวว่า “เราเรียกโครงการนี้ว่า พนัส เอส+พลัส (Panus S + Plus) เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อขยายงานบริการซ่อม และบำรุงรักษาหางของเรา ส่งมอบประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งในความร่วมมือนี้ พนัส ได้จัดฝึกอบรมแบบมืออาชีพ พร้อมชุดเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับซ่อมบำรุงหางให้กับพันธมิตร โดยครั้งนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรอย่างสแกนเนีย”
สถิตย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราคิด และพัฒนางานบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เราอยากให้ลูกค้ามีความคุ้มค่ามากขึ้น ในทุกๆ ครั้งที่เข้ามารับบริการกับศูนย์บริการสแกนเนียแบบ มาครบ จบทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงวิกฤต COVID แบบนี้ เราอยากเคียงคู่ สนับสนุนลูกค้า ฝ่าวิกฤตไปพร้อมกัน ขอบคุณพันธมิตร พนัส แอสเซมบลีย์ ที่ร่วมมือกัน ให้งานบริการเราตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”
สามารถเข้ารับบริการซ่อมบำรุงรักษาหาง ได้ที่ศูนย์บริการสแกนเนียทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2017-9200