ธุรกิจ

กรุงศรี ออโต้ เปิดตัว GO Application


กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ส่งแอพพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงิน และไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ เตรียมกระตุ้นการใช้งานด้วยแคมเปญลุ้นรับ iPhone 12 ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน 1,000,000 ครั้งภายในสิ้นปี 2564

กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยกลยุทธ์ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ควบคู่ไปกับการบริการด้านการเงิน กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าผลักดันโมเดลธุรกิจใหม่ “Krungsri Auto Ecosystem” มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตร (Partnership) ที่แข็งแกร่ง และการพัฒนาแหล่งซื้อขายออนไลน์ (Marketplace) ทั้งบนพแลทฟอร์มของกรุงศรี ออโต้ และของพันธมิตร

ล่าสุด นำเสนอ GO Application by Krungsri Auto หมุดหมายสำคัญในการสร้างอีโคซิสเตมให้สมบูรณ์ และจุดเริ่มต้นของการมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ทั้งลูกค้า และผู้ใช้รถทั่วไปได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

GO Application by Krungsri Auto แอพพลิเคชันที่เชื่อมโลกแห่งไลฟ์สไตล์ และการขับขี่ไว้ในมือคุณ อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถด้วยข้อมูลราคาน้ำมันแบบเรียลไทม์ มอบความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และของสมนาคุณจากบแรนด์พันธมิตร อีกทั้งยังสามารถเข้าถึง 3 ผลิตภัณฑ์ดิจิทอลของกรุงศรี ออโต้ ได้เพียงปลายนิ้ว ได้แก่ ประเมินวงเงินสินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง รถจักรยานยนต์ และบิกไบค์ผ่านกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท สมัครสินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช และเชื่อมต่อสู่บริการประกันภัยยานยนต์บนเวบไซท์จาก กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์

ในส่วนของลูกค้าปัจจุบัน กรุงศรี ออโต้ ได้เริ่มนำร่องบริการแอพพลิเคชันตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลสินเชื่อ และประวัติการชำระ รวมถึงชำระค่างวดผ่านบาร์โคด คิวอาร์โคด และบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาในแอพพลิเคชัน KMA ได้ทุกที่ทุกเวลา

กฤติยา กล่าวเสริมว่า เราต้องการให้ GO Application by Krungsri Auto เป็นพแลทฟอร์มที่รวบรวมบริการหลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถในโลกแห่งการขับขี่ไว้ในที่เดียว ซึ่งแอพพลิเคชันจะนำเสนอ 4 ฟีเจอร์จาก
5
บริการที่ผู้ใช้รถให้ความสำคัญสูงสุดจากการสำรวจโดย กรุงศรี ออโต้ ซึ่งได้แก่ ราคาน้ำมัน บริการสินเชื่อ บริการประกันภัย บริการบำรุงรักษารถ และสิทธิประโยชน์ ตามลำดับ ยิ่งไปกว่านั้น หากเราต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลาได้อย่างทันท่วงที เราต้องอาศัยกระบวนการทำงานที่กระชับฉับไว (Agility) ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนาฟีเจอร์แอพพลิเคชันเป็นเฟส และเสริมบริการที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง อาทิ ในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา เราได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้าโครงการพักชำระหนี้สามารถตรวจสอบยอดค่างวดล่าสุดได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอพพลิเคชันในช่วงเปิดตัว กรุงศรี ออโต้ ได้ส่งแคมเปญพิเศษลุ้นรับ iPhone 12 จำนวน 12 เครื่อง และตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดรวม 1,000,000 ครั้งภายในสิ้นปี 2564 พร้อมยังมีแผนที่จะขยายบริการ
ไลฟ์สไตล์อื่นๆ เช่น การร่วมกับผู้นำลอยัลตีพแลทฟอร์ม The 1 การนัดหมายเพื่อนำรถเข้าบำรุงรักษากับพันธมิตรรถยนต์ ตลอดจนเสริมบริการที่ปรึกษาอัจฉริยะด้านการประกันภัย และพร้อมต่อยอดบริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทอล (Digital Auto Lending) ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่า GO Application by Krungsri Auto จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ตลอดจนสร้างโอกาสทางธุรกิจของกรุงศรี ออโต้ ในอนาคต

สามารถดาวน์โหลด GO Application by Krungsri Auto ได้แล้ววันนี้พร้อมรองรับการใช้งานบนระบบ Android และ IOS



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/mETEU
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:57 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน