ธุรกิจ

Mazda จับมือ 14 ออโต้ กรุ๊ป ทุ่ม 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมแห่งใหม่


Mazda (มาซดา) ทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เดินเกมรุกเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่ พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน Mazda พระประแดง บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ ด้วยพื้นที่กว่า 9,250 ตรม. ภายใต้การบริหารงานของกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งบนทำเลศักยภาพสูง มีจุดเชื่อมต่อทางด่วนกาญจนาภิเษกและเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง มุ่งมั่นเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mazda ในระดับแนวหน้าด้วยการบริการแบบครบวงจร รองรับการบริการลูกค้าได้มากสุด 600 คัน/เดือน

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Mazda ไม่เคยหยุดที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า เราพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวรถยนต์เจเนอเรชันใหม่ ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามของ โคโดะ ดีไซจ์น ทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การบริการจึงเป็นหัวใจหลักสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า Mazda จึงเดินหน้าขยายโชว์รูม และศูนย์บริการให้สอดรับต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมให้ทันสมัย หรูหรา และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อยกระดับบแรนด์ Mazda และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน

ครั้งนี้ Mazda ได้ร่วมมือกับกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป เปิดโชว์รูม Mazda พระประแดง บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่พระประแดง อันรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และที่อยู่อาศัย และยังอยู่ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรม และทางด่วนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถเดินทางไป/มาระหว่างฝั่งพระราม 2 กับสมุทรปราการได้สะดวก รวมถึงยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะพร้อมให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มศักยภาพให้แก่พื้นที่แห่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว Mazda เชื่อว่าโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า Mazda ในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

วุฒิพงศ์ จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ ไพร์ม จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป มีความชำนาญในการดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภทโดยเฉพาะธุรกิจรถยนต์ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ โดยได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mazda อย่างเป็นทางการ เริ่มจากโชว์รูม Mazda เทพารักษ์ เป็นสาขาแรก ซึ่งมีลูกค้าทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ มาเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาเพิ่มเติมมายังพระประแดง โดยเราได้นำข้อดีจากการบริหารงานในธุรกิจต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพมาประยุกต์ใช้ พร้อมพัฒนาระบบการจัดการ และพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรอยู่เสมอ พร้อมบุคลากรด้านการขาย การบริการ และช่างเทคนิคที่มากประสบการณ์ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างแม่นยำในทุกจุด

“โชว์รูม Mazda แห่งใหม่นี้เราใช้งบประมาณลงทุนไปกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างให้เป็นโชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจร อันมีความหรูหรา โอ่อ่า และทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ภายใต้ภาพลักษณ์แบบใหม่ Mazda Corporate Identity บนพื้นที่ 9,250 ตรม. ซึ่งเป็นโชว์รูม Mazda แห่งแรกในสมุทรปราการที่มีพื้นที่ 2 ชั้นสำหรับจอดรถโชว์ รองรับการบริการแบบครบวงจรทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมตัวถังและสี โดยมีช่องซ่อมบำรุงถึง 15 ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 20 ช่องซ่อม ที่สามารถรองรับรถยนต์ที่จะมาใช้บริการได้สูงสุดถึง 600 คัน/เดือน ซึ่งคาดว่าจะสามารถรองรับลูกค้าทั้งในปัจจุบัน และจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตได้อย่างเพียงพอ”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/jjo1t
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน