ธุรกิจ

Ferrari ปรับโฉมโชว์รูมใหม่


บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ Ferrari (แฟร์รารี) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปรับรูปโฉมโชว์รูมใหม่ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยหลังจากที่ ได้ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษในปี 2562 ที่ผ่านมาด้วยการขยาย และปรับโฉมศูนย์บริการซ่อมบำรุง Ferrari  ให้มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก  สำหรับปี 2563 นี้ ได้ปรับโฉมโชว์รูมใหม่ เพื่อให้สอดรับกับ Ferrari Corporate Identity ซึ่งถือเป็น Ferrari ดีเลอร์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ปรับโฉมโชว์รูมตาม CI ใหม่ล่าสุดนี้ โดยผสมผสานความสะดวกสบายเชื่อมโยงเข้ากับโลกของ Ferrari ที่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา และโดดเด่น 

การปรับโฉมโชว์รูมครั้งนี้ได้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก ผสานความร่วมสมัย และโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของบแรนด์ พร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการแก่ลูกค้า โดยโชว์รูม CI ใหม่ล่าสุดของ Ferrari ทั่วโลกได้ถูกออกแบบภายใต้คุณสมบัติสำคัญ 3 ประการ ได้แก่

1.Innovative นวัตกรรมใหม่ทางเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ และสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกค้าได้เสมอ  

2.Authentic การออกแบบของโชว์รูมให้สอดคล้องกับ DNA ของบแรนด์ และแสดงให้เห็นถึงตัวตนของ Ferrari ด้วยเส้นสาย รูปทรง นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายทอด DNA สำคัญของบแรนด์ Ferrari ทั้งประวัติศาสตร์, ความน่าหลงใหล, นวัตกรรมใหม่, งานฝีมือ และความมุ่งมั่นตั้งใจ รวมทั้งสะท้อนจิตวิญญาณของรถแข่งอันเป็นความพิเศษของบแรนด์ 

3.Welcoming การต้อนรับที่เป็นกันเอง อบอุ่น และเป็นมิตร ซึ่งเป็นพื้นฐานในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม  ด้วยการเพิ่มห้องรับรองลูกค้าแบบส่วนตัว นอกจากนี้การปรับโฉมโชว์รูมครั้งนี้ได้สร้างนิยามมาตรฐานใหม่ให้กับโชว์รูมรถซูเพอร์คาร์ในประเทศไทยด้วย Customer Touchpoints หรือจุดสัมผัสของลูกค้ากับบแรนด์ในรูปแบบใหม่  โดยประกอบไปด้วย

Welcome Desk

โต๊ะสำหรับต้อนรับลูกค้าได้ถูกดีไซจ์นใหม่เพื่อเพิ่มความห่วงใยที่ Ferrari ตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้า พร้อมแฝงด้วยความพิเศษ และโดดเด่น แต่ยังคงความใส่ใจ สะท้อนความห่วงใยที่ Ferrari พร้อมมอบให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ขั้นตอนการผลิต

Exclusive Lounges

การเพิ่มห้องรับรองเอกซ์คลูซีฟคลับเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มบริการอาหาร และเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษสำหรับลูกค้า Ferrari เท่านั้น

Interactive Wall

จอ Interactive Wall ในโชว์รูมได้ถูกเชื่อมต่อ และอัพเดทข้อมูลจากทาง Ferrari สำนักงานใหญ่ได้ในทันที เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาประวัติศาสตร์ และเรื่องราวของ Ferrari

Consultation Room and Atelier Panel

ห้อง Car Configurator ถูกรังสรรค์ให้เป็นห้อง Atelier ที่มีรูปแบบ และอุปกรณ์ครบครันเหมือนโชว์รูม Ferrari ที่มาราเนลโล (Maranello) ทั้งหมด สามารถเลือกสรร และทดลองปรับแต่งรถ Ferrari ด้วยออพชันหลากหลายที่เราจัดเตรียมไว้ให้ และยังสามารถปรับแต่งตัวเลือกต่างๆ ได้ราวกับคุณกำลังสร้าง Ferrari ในฝันของตัวเอง อีกทั้งยังสามารถชมภาพเสมือนจริงของรถ Ferrari ซึ่งติดตั้งออพชันที่คุณเลือกไว้ และทดสอบวิ่งดูบนสนามแข่งได้ในจอทันที 

Dynamic Lighting System

ระบบ และโทนสีของแสงในโชว์รูมได้ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มประสบการณ์การซื้อรถตั้งแต่ที่ลูกค้าได้ก้าวเข้ามาในโชว์รูม พร้อมสร้างบรรยากาศทั้งภายใน และภายนอกอาคารด้วยการผสมผสานระหว่างแสงจากธรรมชาติ และแสงจากหลอดไฟ ทำให้รถที่จัดแสดงอยู่ในโชว์รูมดูโดดเด่น และน่าค้นหายิ่งขึ้น

Heritage Library

สำหรับโซนของห้องสมุดได้รวบรวมไปด้วยหนังสือเรื่องราวเกียรติยศ และตำนานของ Ferrari ที่ไม่เพียงแค่สะท้อนภาพของผู้ครอบครองรถซูเพอร์คาร์เท่านั้น แต่ยังพร้อมมอบความสะดวกสบาย และผ่อนคลาย ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับโลกของ Ferrari ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์หนังแท้ และคอลเลคชันหนังสือที่เล่าขานเรื่องราวของ Ferrari

Community Table

โซน Community Table ได้ผสานกลิ่นอายของคาเฟสไตล์อิตาเลียนให้กับโชว์รูม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษสำหรับลูกค้า เพื่อผ่อนคลาย และดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดกับเพื่อนๆ และครอบครัว

Heritage Wall 

การตกแต่งกำแพงด้วยภาพเรื่องราวในประวัติศาสตร์เพื่อบอกเล่าตำนานอันเกรียงไกรของ Ferrari ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BeBZu
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6-3.8 ล้าน
2.
11.5-15.8 ล้าน
3.
3.4 ล้าน
4.
5.9-7.4 แสน
5.
5.7-8.3 แสน
6.
6.0-6.4 แสน
7.
1.9-2.1 ล้าน
8.
4.4-4.9 ล้าน
9.
2.3 ล้าน
10.
2.0-2.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน