ธุรกิจ

Grab ผนึกกำลัง ลาซาดา เปิดตัวมหกรรมแคมเปญพโรโมชัน 11.11


Grab ประเทศไทย จับมือ ลาซาด้า จำกัด ประเทศไทยฯ ผนึกกำลังส่งมหกรรมแคมเปญ 11.11 ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี 2563 ผ่านการทำพโรโมชัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายให้แก่ฐานลูกค้า โดยมอบส่วนลดบริการ Grab Package กว่า 90 % บนพแลทฟอร์ม Lazada และคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale เมื่อมียอดใช้บริการ Grab Food ครบ 150 บาท หรือบริการ Just Grab, Grab Taxi โดยไม่มีขั้นต่ำ

จันต์สุดา ธนานิตยอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Grab ประเทศไทย กล่าวว่า Grab เล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และหันมาใช้บริการพแลทฟอร์มดิจิทอลอย่าง Grab เพื่อเข้าถึงความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทาง สั่งอาหาร ส่งของ รวมไปถึงบริการด้านการเงิน และพแลทฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ อย่าง Lazada ซื้อสินค้าดีมีคุณภาพได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผนึกกำลังของ 2 ผู้นำแห่งวงการพแลทฟอร์มในการยกระดับประสบการณ์ให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราเพื่อเข้าถึงดีลสุดคุ้ม พโรโมชันจัดเต็มอย่างไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการของทั้ง 2 พแลทฟอร์ม และถือเป็นแคมเปญแห่งปีที่ทุกคนรอคอยและพลาดไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญในครั้งนี้ คือ การเปิดขาย Grab Package หรือแพคเกจบริการต่างๆ ของ Grab บน Lazada พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90 % เมื่อทำการซื้อผ่านพแลทฟอร์ม Lazada ในช่วงแคมเปญ 11.11 เป็นครั้งแรกอีกด้วย”

ทางด้าน ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า จำกัด ประเทศไทยฯ กล่าวว่าการร่วมมือระหว่าง Lazada และ  Grab ในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นในการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 พแลทฟอร์มในเรื่องของเทคโนโลยี และโลจิสติคส์ในการสร้างประสบการณ์การชอพพิงแบบไร้รอยต่อที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพิ่มหมวดหมู่สินค้า และการบริการ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในยุคดิจิทอลให้กว้างมากยิ่งขึ้น พโรโมชันในครั้งนี้ถือเป็นข้อเสนอที่แรงที่สุดแห่งปีของ Grab บน Lazada เพื่อแคมเปญ 11.11 สุดยิ่งใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้าของ Grab และ Lazada

พโรโมชัน Grab ร่วมกับ Lazada ผู้ใช้จะได้รับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2563 ทุกยอดใช้จ่าย 150 บาทบนแอพพลิเคชันของ Grab  ผู้บริโภคจะได้รับส่วนลด 100 บาท ซึ่งสามารถนำมาเป็นส่วนลดในแคมเปญ 11.11 บน Lazadaได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 และสำหรับลูกค้าใหม่ Lazada เพียงแลกคะแนน Grab Rewards 111 คะแนน เพื่อเป็นส่วนลด 111 บาท สำหรับชอพบน Lazada โดยสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้ในวันที่ 11 พย. 2563 เท่านั้น

นอกเหนือจากพโรโมชันร่วมกับ Lazada แล้ว ทาง Grab ประเทศไทยยังจัดหนักด้วยการส่งพโรเด็ด “Grab Food 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ” พโรโมชันกู้ชีพนักชอพ ตัวช่วยปากท้องให้เหล่าชอพเพอร์

  • ดีล 1 แถม 1 เหล่าผู้ชื่นชอบการกินสามารถเลือกเมนูที่แถมเองได้
  • ส่วนลดสูงสุด 75 % กับดีลสุดพิเศษกว่า 50,000 ดีลจากร้านค้าทั่วประเทศตลอดทั้งเดือน อาทิ Bonchon, Chester’s Grill, แหลมเจริญซีฟูดบุญ ตง กีสวนผัก โอ้กะจู๋, GAGA, ถิงถิง บิงซูน้ำขิง
  • Signature Menu เมนูพิเศษที่มีเฉพาะบน Grab Food เท่านั้น กว่า 100 เมนูได้แก่  เมนูชีสกรอบ ขอบเลย์ หน้าฮอคไกโด ชีส ซูเพอร์ ฮาวายเอียน จาก Pizza Hut, The Box Green Curry Crispy Chicken Rice จาก KFC, เลดีซี่โครงอ่อนซอสบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมมันหวานกรอบจากร้านโอ้กะจู๋ข้าวปลาดิบหั่นเต๋ารวมแบบพิเศษจับคู่กับมันปูเข้มข้นจากร้าน Kabocha, Crispy Hojicha Cocoa จากร้าน The Alley
  • Super Brand Day ดีลพิเศษ และส่วนลดจัดเต็มจาก 5 บแรนด์ดัง อาทิ Potato Corner, Texas Chicken, MK Restaurants, KFC, Shinkanzen Sushi
  • พิเศษวัน D-Day 11.11 เมื่อสั่งอาหารผ่าน Grab Food ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ครบ 110 บาท จะได้รีวอร์ดเพื่อใช้เป็นส่วนลด Grab Food มูลค่า 110 บาทสำหรับใช้ในการสั่ง Grab Food ในครั้งต่อไป

สำหรับแคมเปญ Grab Food 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ ถูกออกแบบมาขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้บริโภคหลังจัดหนักชอพกระจายในช่วงพโรโมชัน 11.11 ซึ่งถือเป็นช่วงฤดูพโรโมชันกระตุ้นการใช้จ่ายจากทุกบแรนด์ในไทยจึงได้ส่งแคมเปญ Grab Food 11.11 มี Grab ไม่กินแกลบ เพื่อช่วยเหล่านักชอพให้ได้กินอาหารคุณภาพ เมนูพิเศษตามใจ ส่งตรงถึงหน้าประตูในราคาที่เป็นมิตร ถึงแม้จะชอพกระจายไปในช่วงพโรโมชันแล้วก็ตาม จึงถือว่าเป็นพโรโมชันส่งตรงจาก Grab ที่มุ่งช่วยเหลือจากการหาอินไซท์ของผู้ใช้บริการได้อย่างลงตัว” นางสาวจันต์สุดา กล่าวปิดท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wJeLW
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 07:36 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6-3.8 ล้าน
2.
11.5-15.8 ล้าน
3.
3.4 ล้าน
4.
5.9-7.4 แสน
5.
5.7-8.3 แสน
6.
6.0-6.4 แสน
7.
1.9-2.1 ล้าน
8.
4.4-4.9 ล้าน
9.
2.3 ล้าน
10.
2.0-2.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน