Honda City ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของรถยนต์ระดับ Sub Compact กับเครื่องยนต์รูปแบบใหม่ เบนซิน เทอร์โบ 1.0 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงโดยตรง กำลังสูงสุด 122 แรงม้า (แทนที่เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ที่ใช้งานมาต่อเนื่องหลายรุ่นก่อนหน้านี้)
พละกำลังขนาดนี้ อัตราเร่งย่อมมีความเร้าใจกว่าเดิมอย่างแน่นอน และยังมีการประหยัดเชื้อเพลิงที่ทำได้ดีที่สุดในบรรดาสายพันธุ์ “City” ที่เคยทำตลาดมา จากการเป็นรถยนต์มาตรฐาน อีโคคาร์ เฟส 2 ในตัว พูดง่ายๆ คือ ทั้งแรง และประหยัดในคันเดียว !
รุ่นที่ พี่น้องลองรถ นำมาทดสอบ คือ Honda City RS ตัวถังตกแต่งสไตล์สปอร์ท มาดเข้ม ดุดัน แต่การขับขี่จะยังคงความเร้าใจเหมือนสมรรถนะ และรูปทรง มากน้อยแค่ไหน ? ห้องโดยสารจะโดนใจหรือไม่ ? มาติดตามกันได้กับการรีวิวในตอนล่าสุด !
ติดตามเราได้ทาง:
Web Site: https://www.autoinfo.co.th/siblingsonwheels
Subscribe: https://www.youtube.com/AutoinfoOnline?sub_confirmation=1