ธุรกิจ

BMW สานต่อโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย และบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย สานต่อกิจกรรมในโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ มอบระบบกรองน้ำจำนวน 102 เครื่อง ให้แก่ชุมชน และโรงเรียนบ้านทุ่งมะกอก สาขาตะเพินคี่ ด่านช้าง จ. สุพรรณบุรี พร้อมถ่ายทอดวีธีดูแลรักษาระบบกรองน้ำ และความรู้ในการบริหารจัดการน้ำสะอาด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวบ้านในชุมชนอย่างยั่งยืน

นับตั้งแต่ก่อตั้งโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้สานต่อกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ชุมชนที่ขาดแคลนน้ำสะอาดในชุมชนต่าง ทั่วประเทศไทย ซึ่งอาสาสมัครจากทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พนักงานจิตอาสา ร่วมมือกันในการให้ความรู้เกี่ยวกับระบบกรองน้ำดังกล่าว พร้อมทั้งให้ความรู้ ความเข้าใจ และอันตรายที่เกิดจากการดื่มน้ำไม่สะอาดทั่วประเทศไทย เพื่อให้ชุมชนสามารถถ่ายทอดความรู้ให้แก่สมาชิกอื่น ในชุมชน  และช่วยกันดูแลรักษาเครื่องกรองน้ำได้ด้วยตนเอง ซึ่งเครื่องกรองน้ำ 1 เครื่อง จะสามารถกรองน้ำให้สะอาดได้มากกว่า 3 ล้านลิตร และสามารถให้ประโยชน์แก่ประชาชนได้ถึง 100 คน

โครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ เป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมเพื่อสังคมของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่สะท้อนถึงการเดินหน้าสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืน ทั้งในด้านสังคม และสิ่งแวดล้อม ในทุกมิติขององค์กร โดยมีการวางกลยุทธ์ และเป้าหมายระยะยาว ที่สอดคล้องและครอบคลุมตั้งแต่ในด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์ และบริการต่าง ไปจนถึงการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อพนักงาน และสังคมอย่างรอบด้าน

ทั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มโครงการจนถึงปัจจุบันกว่า 5 ปี BMW (บีเอมดับเบิลยู) ได้มอบระบบกกรองน้ำไปแล้วกว่า 6,900 เครื่อง

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ BMW ยังได้กลับไปที่โรงเรียนบ้านกล้วย สาขาตะเพินคี่ ที่ได้ไปมอบเครื่องกรองน้ำให้เมื่อปีที่แล้ว เพื่อเน้นย้ำการดูแลรักษาเครื่องกรองน้ำ รวมถึงสาธิตการล้างทำความสะอาดเครื่องให้แก่ชุมชน

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/RJhb5
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:42 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6-3.8 ล้าน
2.
11.5-15.8 ล้าน
3.
3.4 ล้าน
4.
5.9-7.4 แสน
5.
5.7-8.3 แสน
6.
6.0-6.4 แสน
7.
1.9-2.1 ล้าน
8.
4.4-4.9 ล้าน
9.
2.3 ล้าน
10.
2.0-2.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน