ธุรกิจ

Toyota ส่งความสุข “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย”


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยสไตล์ใหม่ ภายใต้โครงการโตโยตาถนนสีขาว ส่งมอบความสุขในเทศกาลท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิดการ “เว้นระยะห่างทั้งคน ทั้งรถ” ผ่านข้อความสื่อสาร “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” มุ่งเน้นให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเว้นระยะห่างในการขับขี่อย่างเหมาะสม เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางช่วงเทศกาล พร้อมส่งมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน โดยร่วมกับแอพพลิเคชันวงใน (Wongnai) มอบส่วนลดสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ให้ผู้เดินทางท่องเที่ยวมีความสุขตลอดเส้นทาง

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรผ่านโครงการโตโยตาถนนสีขาว ซึ่งได้ดำเนินงานมากว่า 30 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ตระหนักถึงการเคารพกฎวินัยจราจร และแบ่งปันน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน อันจะนำไปสู่การลดอุบัติเหตุ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง “สังคมคนขับรถดี” โดยในปีนี้ ภายหลังจากมาตรการผ่อนปรนในสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความตั้งใจนำวิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) เข้ามาปรับใช้ในการสื่อสาร เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยการมุ่งเน้นให้มีการเตรียมตัวก่อนการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อความปลอดภัยทั้งคนทั้งรถ อาทิ การเตรียมหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และเชคสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง การเว้นระยะห่างขณะขับขี่ การเว้นระยะห่างจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล การเว้นระยะห่างจากโทรศัพท์มือถือ ตลอดจนการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นไปอย่างปลอดภัยตลอดเส้นทาง

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว Toyota (โตโยตา) ได้ร่วมกับ แอพพลิเคชันวงใน (Wongnai) มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ทุกท่าน ด้วยการมอบส่วนลดร้านอาหาร 10 % เมื่อทานอาหาร หรือเครื่องดื่มในร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยมีร้านอาหารชื่อดังที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 40 แห่งทั่วประเทศไทย

Toyota ขอเชิญชวนทุกคนมีส่วนร่วมในการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ การเว้นระยะห่างในการขับขี่ “เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย” ให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงวันหยุด เพื่อส่งมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้แก่คนไทยทุกคน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/m8E4d
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6-3.8 ล้าน
2.
11.5-15.8 ล้าน
3.
3.4 ล้าน
4.
5.9-7.4 แสน
5.
5.7-8.3 แสน
6.
6.0-6.4 แสน
7.
1.9-2.1 ล้าน
8.
4.4-4.9 ล้าน
9.
2.3 ล้าน
10.
2.0-2.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน