Mazda ประเทศไทย จับมือกลุ่มอารีมิตรนักธุรกิจธุรกิจรถยนต์รายใหญ่แห่งภาคอีสาน เร่งเครื่องขยายเครือข่ายธุรกิจ ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ “อารีมิตรมาสด้ากาฬสินธุ์” หนึ่งในจังหวัดศักยภาพของภาคอีสานตอนบน ที่เชื่อมโยงเส้นทางการคมนาคมขนส่งสายสำคัญของประชาคมอาเซียน ชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยการใส่ใจมุ่งมั่นเรื่องของการบริการ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุด เน้นการดูแลลูกค้าเป็นรายบุคคล ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาด 10 % พร้อมสร้างมาตรฐานโชว์รูมรถยนต์ที่หรูหราที่สุดในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเอาใจใส่ดูแลลูกค้าด้วยกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างตามปณิธานในการทำงาน “เพราะความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า คือ มาตรฐานการทำงานของเรา”
ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า Mazda (มาซดา) ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการส่งมอบ “การบริการที่เป็นเลิศ” ให้แก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่เหนือความคาดหวังจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ และความผูกพันในกลุ่มลูกค้า ด้วยเหตุนี้ Mazda จึงได้เดินหน้าขยายโชว์รูม และศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย หรูหรา สะดวกสบาย เช่นเดียวกับโชว์รูมใหม่แห่งนี้ เพื่อตอบรับต่อจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มอารีมิตร ซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจระดับชั้นแนวหน้าของจังหวัดมหาสารคาม ที่ประสบความสำเร็จ และมีฐานลูกค้าที่เชื่อมั่นในการทำธุรกิจของกลุ่ม “อารีมิตร” อยู่อย่างหนาแน่น ซึ่งจากประสบการณ์ของผู้บริหาร และการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเก่าแล้ว จึงมั่นใจว่ากลุ่มอารีมิตรจะสามารถสร้างประสบการณ์ และตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เป็นอย่างดี
ณัฐพล อุตรนคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารีมิตร กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทอารีมิตร มีความเชื่อมั่นในศักยภาพ และความแข็งแกร่งของบแรนด์ Mazda ในประเทศไทย เห็นได้จากการเติบโตทั้งปริมาณยอดขาย และความน่าเชื่อถือของบแรนด์จากลูกค้า จึงมีความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จ โดยได้ทุ่มเงินลงทุนเป็นจำนวนรวมกว่า 120 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูม และศูนย์บริการตามมาตรฐานใหม่ของ มาซดา บนถนนสายหลักของกาฬสินธุ์ที่สามารถเดินทางมาเข้ารับบริการได้สะดวก มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 1,400 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงช่องซ่อมบำรุง 6 ช่องซ่อม ซึ่งนอกเหนือจากความโดดเด่นของศูนย์บริการแล้ว ยังมีทีมบริหาร และทีมงานคุณภาพที่พร้อมดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อมอบ “สิ่งที่ใช่ ในเวลาที่ใช่” ให้แก่ลูกค้าแบบรายบุคคล จึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี
พิธีเปิดโชว์รูม Mazda ในครั้งนี้ได้รับเกียรติอย่างสูงจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ สนั่น พงษ์อักษร ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญยิ่งสำหรับ Mazda เนื่องจากมีความอุดมสมบูรณ์ด้านการเกษตร มีระบบเศรษฐกิจที่กำลังเจริญรุ่งเรือง และมีประชากรอาศัยรวมกันกว่า 1 ล้านคน และยังเป็นเส้นทางการคมนาคมขนส่งสายสำคัญ ที่เชื่อมโยงกับเส้นทางการขนส่งสายหลักของอาเซียน จากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ไปจรดเมืองมะละแหม่ง ประเทศเมียนมาร์ หรือเส้นทางสายเศรษฐกิจ East-West Economic Corridor เชื่อมกลุ่มสมาชิกประชาคมอาเซียนให้เป็นหนึ่งเดียว
"จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในจังหวัดมหาสารคาม ทำให้เราเดินหน้าขยายการลงทุนมายังจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยหลักการทำงานของกลุ่มอารีมิตร คือ การมุ่งมั่นในการสร้างยอดขาย ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขายสู่ความเป็นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ผ่านแนวคิด "ความพึงพอใจสูงสุด คือ มาตรฐานการทำงานของเรา" โดยได้วางกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างผ่านการยกระดับมาตรฐานโชว์รูมในพื้นที่ พร้อมมุ่งสร้างบแรนด์ให้ก้าวสู่ระดับพรีเมียม โดยตั้งเป้ายอดขายในช่วง 3 เดือนแรก ด้วยส่วนแบ่งการตลาดให้ได้มากกว่า 10 %" ณัฐพล กล่าวเพิ่มเติม
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Mazda
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ