สารคดี/บทความ/รายงาน/กิจกรรม

โฆษณา DHL พาซิ่งรถในไทย ฉบับ No Time to Die


DHL ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์โฆษณาระดับโลก ซิ่งรถ Aston Martin DB5 (แอสตัน มาร์ทิน ดีบี 5) โดยเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำ

121119195_3441523422599096_5272451582414507341_o

 

DHL ผู้เชี่ยวชาญด้านขนส่ง และโลจิสติคส์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหนัง James Bond: No Time to Die ได้ออกโฆษณาที่จับเอาการบริการขนส่งพัสดุของตัวเองไปอยู่ในโลกของ James Bond โดยโฆษณาตัวนี้บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานส่งของ DHL ในเซียงไฮ้ที่ต้องส่งของให้ถึงมือของ James Bond แต่พระเอกดันโดนคนร้ายไล่ล่า ซึ่งบริษัทพโรดักชันในไทยชื่อ Indochina Productions ได้เนรมิตประเทศไทย และแปลงโฉมใหม่ด้วยการตกแต่งซอกซอย ให้ดูมีความเป็นเซียงไฮ้มากที่สุด

 

 

1333127

 

1333128

 

ด้วยระยะเวลาในการถ่ายทำเพียง 9 วัน ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ นำรายได้เข้าประเทศไทยถึง 8 หลัก โดยใช้โลเคชันในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี นครปฐม และสมุทรปราการ ซึ่งทีมงานได้ยกทีม Stunt Driver มากฝีมือจากภาพยนตร์เรื่อง James Bond นำทีมโดย Ben Collins นักขับชาวอังกฤษ Stunt Driver ระดับโลก พร้อมด้วยรถ Aston Martin DB5 และ BMW (บีเอมดับเบิลยู)  2 คัน ที่ใช้ถ่ายทำจริงในภาพยนตร์ James Bond: No Time To Die มาถ่ายทำฉากไล่ล่าสุดระห่ำ ที่ประเทศไทย

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : อภินันท์ อุ่นทินกร
ภาพโดย : Indochina Productions
คอลัมน์ Online : สารคดี/บทความ/รายงาน/กิจกรรม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XYU15
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 14:51 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6-3.8 ล้าน
2.
11.5-15.8 ล้าน
3.
3.4 ล้าน
4.
5.9-7.4 แสน
5.
5.7-8.3 แสน
6.
6.0-6.4 แสน
7.
1.9-2.1 ล้าน
8.
4.4-4.9 ล้าน
9.
2.3 ล้าน
10.
2.0-2.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน