ธุรกิจ

Mitsubishi จัดทดสอบแบบเอกซ์คลูซีฟให้ลูกค้า


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) แบบเอกซ์คลูซีฟ ที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ในจังหวัดปทุมธานี โดยเชิญชวนลูกค้า และผู้ที่สนใจมาร่วมสัมผัสกับมาตรฐานใหม่ของรถอเนกประสงค์ และรถครอสส์โอเวอร์รุ่นล่าสุด ทั้ง New Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท เอลีท เอดิชัน ใหม่) Mitsubishi Xpander (มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์) และ New Xpander Cross (เอกซ์แพนเดอร์ ครอสส์ ใหม่) พร้อมเปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชม สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม อีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาบุคลากร เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ และมาตรฐานการขับขี่ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยเริ่มจาก New Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition ที่ลูกค้าต่างประทับใจกับสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo Clean-Diesel ความจุ 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 43.8 กก.-ม. (430 นิวตัน-เมตร) ที่ 2,500 รตน. และเทคโนโลยีอัจฉริยะ อาทิ ระบบลอคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ กล้องมองภาพรอบคัน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และปลอดภัยตลอดการเดินทาง พร้อมด้วย Mitsubishi Xpander รถครอสส์โอเวอร์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และ New Mitsubishi Xpander Cross รถครอสส์โอเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถขับขี่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม. ดีที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน

พร้อมกันนี้ลูกค้ายังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ที่เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรม และพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ครอบคลุมสายงานด้านที่ปรึกษางานบริการ ช่างเทคนิค พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ตัวอาคารมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตรม. ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 120 ล้านบาท พร้อมเทคโนโลยีและเครื่องมือสำหรับการอบรมที่ทันสมัย มุ่งเน้นที่จะพัฒนาบุคลากร และยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและหลังการขาย แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่น พร้อมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” ประกอบด้วย หลักการบริการ 5 ประการ ได้แก่ การมอบบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการ และเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6NzuC
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
3.4 ล้าน
2.
5.9-7.4 แสน
3.
5.7-8.3 แสน
4.
6.0-6.4 แสน
5.
1.9-2.1 ล้าน
6.
4.4-4.9 ล้าน
7.
2.3 ล้าน
8.
2.2-2.6 ล้าน
9.
2.0-2.3 ล้าน
10.
2.9-4.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน