ธุรกิจ

Suzuki จัดกิจกรรม Celerio Utility All Around


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  จัดกิจกรรม Celerio Utility All Around เชิญชวนลูกค้าแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมัน Suzuki Celerio (ซูซูกิ เซเลรีโอ) ตอกย้ำภาพลักษณ์ รถยนต์คอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเชิญ 2 นักแสดงและพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น คุณใบเฟิร์น(พัสกร พลบูรณ์) และคุณแจค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค กรุงเทพมหานคร โดยมีลูกค้าส่งรถเข้าร่วมแข่งขันจำนวนรวม 44 คัน

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขาย และการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาจากการร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมัน Suzuki Celerio นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานจากผู้ใช้งานรถอีโคคาร์รุ่นนี้เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการต่อยอด และตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ในปีนี้ Suzuki จึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่อ Celerio Utility All Around จุดประสงค์สำคัญในการจัดงาน นอกจากการพิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ Suzuki Celerio แล้วนั้น ยังมีความมุ่งหวังเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันสร้างสมันพันธไมตรีในสังคมผู้ใช้งานรถยนต์รุ่นนี้อีกด้วย อีกทั้ง Suzuki ได้เชิญนักแสดง และพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น ใบเฟิร์น และแจค แฟนฉัน มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมดังกล่าว

กิจกรรม “Celerio Utility All Around” ในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นในเส้นทาง กรุงเทพฯ-ระยอง ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งาน Suzuki Celerio เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 44 คัน มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายใต้กติกาการแข่งขันอันเข้มงวด โดยใช้เส้นทางไป-กลับกรุงเทพฯ-ระยอง ระยะทางต้องไม่น้อยกว่า 355 กม. ในระยะเวลาที่กำหนดไม่เกิน 7 ชม. (หรือ 420 นาที) ชิงรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท รวมรางวัลมูลค่า 120,000 บาท  โดยผู้ชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ได้แก่

อันดับที่ 1  ฐิติ สุริโยรัตนโนภาส

ระยะทาง 366.20 กม.

อัตราการสิ้นเปลือง 33.261 กม./ลิตร

เวลาที่ใช้ในการแข่งขัน 375 นาที

ชื่อบริษัทผู้จำหน่ายที่ดูแลลูกค้า บริษัท ซูซูกิ ฉะเชิงเทรา (2555) จำกัด จังหวัดฉะเชิงเทรา

อันดับที่ 2  อิสระ ศรีนวลลี

ระยะทาง 368.40 กม.

อัตราการสิ้นเปลือง 32.147 กม./ลิตร

เวลาที่ใช้ในการแข่งขัน 399 นาที

ชื่อบริษัทผู้จำหน่ายที่ดูแลลูกค้าบริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด จังหวัดมหาสารคาม

อันดับที่ 3  กุลภัสสร์ ยอดสกุล

ระยะทาง 370.10 กม.

อัตราการสิ้นเปลือง 31.933 กม./ลิตร

เวลาที่ใช้ในการแข่งขัน 391 นาที

ชื่อบริษัทผู้จำหน่ายที่ดูแลลูกค้าบริษัท ซูซูกิ ราชบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดราชบุรี

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์ Suzuki Celerio จากการขับขี่โดยผู้ใช้ตัวจริง เป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่มีความคุ้มค่า สร้างความมั่นใจในเรื่องการประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์ด้านความคล่องตัวในทุกๆ ด้านสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมทั้งเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มลูกค้า Suzuki Celerio ทั้งเก่า และใหม่ กับผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทั้งนี้ ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา Celerio มียอดขายอยู่ที่ 2,481 คัน คิดเป็นอัตราเติบโต 306 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ด้วยราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท สามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท เท่านั้น

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/IZ2rB
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
3 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.2-1.6 ล้าน
2.
4.9-6.2 แสน
3.
3.2-5.2 ล้าน
4.
6.7-10.8 ล้าน
5.
5.2 ล้าน
6.
3.2-5.8 ล้าน
7.
3.3-7.6 ล้าน
8.
6.9 ล้าน
9.
0.8-1.0 ล้าน
10.
7.0-8.8 แสน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน