ธุรกิจ

บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ขยายศูนย์บริการ BMW Service Outlet


อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW (บีเอมดับเบิลยู) อย่างเป็นทางการ สานต่อความร่วมมือกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ศูนย์บริการ BMW Service Outlet และโชว์รูมรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าครบทุกมิติตามมาตรฐานระดับโลกของ BMW

อเลกซันเดร์ บาราคา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเรา และอมร เพรสทีจ มีประวัติความสำเร็จยาวนานต่อเนื่องกว่า 7 ปี และยังโดดเด่นในด้านนวัตกรรมที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว BMW Service Outlet แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ อมร เพรสทีจ ในการส่งมอบการบริการชั้นเลิศในทุกระดับให้แก่ลูกค้า เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนี้สู่ตลาดในจังหวัดปทุมธานี และนครนายก

บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 90 ล้านบาท ครบครันทั้งพื้นที่โชว์รูม และโซนบริการหลังการขาย พร้อมพนักงานกว่า 60 คน ที่พร้อมให้บริการบนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 2,125 ตารางเมตร มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ BMW อย่างรอบด้านด้วยการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง ภายใต้พโรแกรม BMW Premium Selection ในพื้นที่โชว์รูมขนาด 767 ตารางเมตร

พื้นที่ในส่วนของศูนย์บริการที่ บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต มาพร้อมกับ 4 ช่องซ่อม ที่สามารถรองรับการให้บริการซ่อมรถยนต์ได้ถึง 30 คัน/วัน ขณะเดียวกัน เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BMW ยังสามารถใช้ประโยชน์จากหัวจ่ายอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 3 จุดในศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์พรีเมียมเต็มรูปแบบขึ้นอีกขั้น ที่ชั้น 2 ของอาคารโชว์รูม ซึ่งจะเผยโฉมบริเวณพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง อมร เพรสทีจ และ THANN โดยพร้อมมอบบริการแบบเอกซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้า BMW ทุกท่าน

วรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวศูนย์บริการ บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต แห่งใหม่ นับเป็นการสานต่อเป้าหมายของเราในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า BMW ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจ และความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดการให้บริการ ภายในศูนย์บริการแห่งใหม่จึงได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต โดยมี THANN บแรนด์ไทยชื่อดัง ร่วมสร้างสรรค์การออกแบบที่ผสมผสานประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์ การบริการ และการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจไว้ได้อย่างไม่มีใครเหมือน จึงสามารถมอบบริการชั้นเลิศอย่างที่ลูกค้า BMW คาดหวังไว้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซพท์ THANN SPACE คือ ห้องรับรองลูกค้าขนาด 125 ตารางเมตร บนพื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร ที่ถูกรังสรรค์โดยทีมออกแบบตกแต่งภายใน และทีมพัฒนากลิ่นหอมของ THANN เพื่อส่งมอบบรรยากาศอันสดชื่น ผ่อนคลาย และหรูหราให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ณ บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/un0EZ
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน