ธุรกิจ

ททท. จับมือพันธมิตรกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านโครงการ “คิดถึง…เธอประเทศไทย”


F4F4EB2B-3857-49A0-9F5D-582CFBF37D4F

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, Mini ประเทศไทย, เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ, พีทีจี เอ็นเนอยีฯ และ Color Move จัดงานแถลงข่าวโครงการ “คิดถึง…เธอประเทศไทย” ชวนคุณออกมาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยววิถีใหม่ ได้เวลาบิดกุญแจ สตาร์ทรถ ออกไปสัมผัสธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้า ลมเย็นภูเขา น้ำสวยทะเลใส ด้วยความคิดถึง บน 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาค แหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย ปลุกกระแสไทยเที่ยวไทยต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระตุ้นความต้องการเดินทางท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ABFB1CB7-AB2A-4C2D-8AEC-4BE2F392296B

นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

 

345CAE14-E0C1-4DCF-BCD6-057A121F1965

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

 

C28E0000-64CB-4C1F-A7D8-AA454A25488D

ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป Mini ประเทศไทย

 

 

88A2DCED-C68D-4CD0-9389-57B81D5F2E7E

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)

 

C6B25252-AB9E-415C-8C7D-C00F346A9A2B

 

4FEC7E54-558C-40AB-B1A3-6F80F9D3F753

 

นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “หลังเกิดสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ทุกคนใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ หรือ New Normal ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต รวมไปถึงรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยว จึงเกิดไอเดียชวนขับรถเที่ยว ออกไปชื่นชมธรรมชาติผ่านเส้นทางใหม่ 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาคทั่วไทย ในโครงการ “คิดถึง…เธอประเทศไทย” ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ของแหล่งท่องเที่ยว เส้นทาง ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งชอพพิง ฯลฯ และสร้างบรรยากาศเพื่อเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด ออกนอกกรอบ สู่อ้อมกอดประเทศไทย อย่าปล่อยให้ความคิดถึงเป็นแค่ความคิดถึง เราต้องออกไปท่องเที่ยวให้หายคิดถึง และย้งเป็นการช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยว ควบคู่แนวคิดท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ จากความร่วมมือของพันธมิตร ทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, Mini ประเทศไทย, เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ, พีทีจี เอ็นเนอยีฯ และ Color Move ผ่านการทำคลิพท่องเที่ยวขับรถ 3 สไตล์ BMW (บีเอมดับเบิลยู) ตัวแทนท่องเที่ยวแบบคนรัก, Mini (มีนี) ตัวแทนท่องเที่ยวแบบครอบครัว และ Vespa (เวสปา) ตัวแทนท่องเที่ยวแบบเพื่อน ตามเส้นทางท่องเที่ยวทั้งภาคเหนือ (เชียงใหม่-เชียงราย-พะเยา-แพร่-อุตรดิตถ์), ภาคกลาง (กรุงเทพฯ-นครปฐม-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์), ภาคตะวันออก (กรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา-สระแก้ว-ปราจีนบุรี-นครนายก), ภาคอีสาน (นครราชสีมา-ชัยภูมิ-ขอนแก่น-อุดรธานี-สกลนคร-นครพนม), ภาคใต้ (ชุมพร-ระนอง-พังงา-ภูเก็ต) เราเชื่อมั่นว่าโครงการ “คิดถึง…เธอประเทศไทย” จะช่วยกระตุ้นให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีระยะเวลาการจัดโครงการตั้งแต่เดือนสิงหาคม-พฤศจิกายน 2563″

 

1645D3B5-9185-40FC-A113-5C2A7E2A1665

 

ติดตามการท่องเที่ยว 5 เส้นทางใหม่ได้ที่ www.kidteaungthailand.com

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bpP4e
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 23 กันยายน 2563 เวลา 17:01 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
7.9 ล้าน
2.
9.5-14.0 ล้าน
3.
3.7-4.9 ล้าน
4.
6.1-8.3 แสน
5.
0.7-1.0 ล้าน
6.
6.5-7.0 แสน
7.
1.2-1.6 ล้าน
8.
4.9-6.2 แสน
9.
5.2 ล้าน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน