ธุรกิจ

Nissan เปิดตัวแคมเปญใหม่ เน้นช่องทางดิจิทอล


หากผู้บริโภคต้องการเห็นการตลาดแบบเดิมๆ Nissan Asia & Oceania ขอเตือนว่า อย่าเปิดดูบแรนด์แคมเปญล่าสุด หรือเข้าไปดูเวบไซท์ใหม่ของ Nissan (นิสสัน) ซึ่งเริ่มเปิดตัวในประเทศออสเตรเลีย ประเทศไทย และประเทศฟิลิปปินส์ เร็วๆ นี้ Nissan นำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดล่าสุด ภายใต้แนวคิด “กล้า…ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นจริง” ที่แสดงถึงความกล้าที่จะก้าวไปในทิศทางใหม่ โดยผ่านสื่อดิจิทอลเป็นหลัก วีดีโอตัวแรกของแคมเปญนี้มีผู้ชมแล้วกว่า 93 ล้านวิวในภูมิภาค

เนอร์มาล แนร์ รองประธานสายงานการตลาด Nissan Asia & Oceania กล่าวว่า “อย่าคิดว่าคุณจะได้เห็น Nissan ในแบบเดิมที่คุ้นเคย” ในวันนี้เรามาพร้อมทัศนคติใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ ความมุ่งมั่น บริการใหม่ และรถยนต์รุ่นใหม่ๆ บแรนด์ต้องมีความเป็นตัวของตัวเอง นั่นคือเหตุผลว่าทำไม Nissan ถึงกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ความกล้าที่จะแตกต่างนั้นอยู่ในดีเอนเอของ Nissan ประวัติศาสตร์อันยาวนานของการเป็นผู้ประดิษฐ์คิดค้น และการเป็นเจ้าแรกของโลกในหลายๆ ด้าน แสดงถึงความยืนหนึ่งด้านนวัตกรรม และคำมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ท้าทาย แคมเปญนี้สอดคล้องกับทิศทางที่เรากำลังมุ่งไป

“ขอเตือนว่าถ้าต้องการเห็นอะไรเดิมๆ ก็อย่าดูบแรนด์แคมเปญใหม่ของ Nissan เพราะคุณจะผิดหวัง” แนร์ กล่าว

บแรนด์แคมเปญ “กล้า…ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้” ของ Nissan ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ได้เปิดตัวไปแล้วใน 4 ประเทศที่เป็นตลาดหลักของภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย และจะกระจายต่อไปยังตลาดอื่นๆ ในภูมิภาค

กลยุทธ์แบบหลายพแลทฟอร์มแสดงถึงการนำเทคโนโลยีสแตคมาใช้อย่างมหาศาล เพื่อให้เกิดความแม่นยำในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น Nissan ตั้งเป้ากระตุ้นให้ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์เข้ามาดูเวบไซท์ใหม่ พร้อมค้นพบความเป็น Nissan รวมถึงนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอนาคต เทคโนโลยีที่เราเป็นผู้บุกเบิก และความเชื่อมโยงกับผู้บริโภคในภูมิภาค

“การสร้างบแรนด์ที่กำลังเจริญเติบโตเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของเรา โดยมีกลยุทธ์การเป็นผู้ท้าทายในด้านนวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อน พร้อมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า 1 ใน 4 รุ่นที่วางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย ซึ่งอยู่ในแผนระยะกลางของบริษัท ซึ่งแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดกระแสบแรนด์ Nissan ในภูมิภาค และกำหนดทิศทางการก้าวไปข้างหน้า และวิสัยทัศน์ในอนาคต ซึ่งรวมถึงการตลาด การขาย กลยุทธ์ผู้บริโภค เครือข่ายตัวแทนจำหน่าย การบริการหลังการขาย และการสื่อสาร แคมเปญทั้งหมดที่กำลังจะมีขึ้นจะรวมเอาจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของ Nissan ไว้ด้วยกัน เราภูมิใจที่ได้กำหนดอนาคตอันสร้างสรรค์และมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางให้แก่ Nissan Asia & Oceania”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/dFl49
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน