ธุรกิจ

Lamina มอบรางวัลร้านค้าดีเด่น


Lamina (ลามีนา) จับมือศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ ด้วยคุณภาพของสินค้า และการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ส่งต่อความพึงพอใจสูงสุดสู่ผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 25 ปี พร้อมทั้งประกาศมอบรางวัล Lamina Excellence Award ประจำปี 2563

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้ที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคาร Lamina ฟีล์มกลุ่มพิเศษ Lluma (ลูมาร์) ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ Thule (ธูเล) จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงฟีล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง Bray (บเรย์) และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร Llux (แอลลักซ์) จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศมอบรางวัล Lamina Excellence Award ประจำปี 2563 ให้กับร้านคำที่สร้างยอดจำหนำยได้ดี และสามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม

ร้านคำตัวแทนจำหน่ายที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวนั้น ปัจจัยสำคัญมาจากการบริการที่ดี และความรู้ด้านสินค้าฟีล์มกรองแสง รวมถึงความรู้ด้านการตลาด ซึ่ง Lamina ได้มีการจัดสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2544 เพื่อคัดสรรแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้แทนจำหน่าย และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนางานบริการด้านต่าง อย่างครบวงจร

ทั้งนี้ ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 700 แห่งของ Lamina ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดการเติบโตของบริษัท รวมถึงการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ใประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง Lamina มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความเติบโตแ ละความสำเร็จที่มั่นคงแด่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟีล์ม Lamina ทุกแห่ง

นอกเหนือไปจากการแต่งตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างมีระบบแล้วบริษัทได้จัดประชุมสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เน้นให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการบริหารธุรกิจฟีล์มกรองแสงอย่างเข้มแข็ง มีการฝึกอบรมเทคนิคการติดตั้งให้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการอบรมเทคนิคขั้นสูง ล้วนเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ให้ความสำคัญกับเครือข่ายผู้จำหน่ายมาอย่างยาวนาน

ทราวิส สมิธ ประธานจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ ฟีล์มกรองแสง บริษัท อีสต์แมน เคมิคอล ประเทศ สหรัฐอเมริกา ร่วมแสดงความยินดีในวาระครบรอบ 25 ปีของบริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด โดยกล่าวว่า ได้มองเห็นถึงพลัง แรงผลักดัน และความเป็นมืออชีพของทีมงาน ที่มุงมั่นทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบสินค้า และบริการที่เหนือความคาดหวังให้แก่ลูกค้า และผู้บริโภคชาวไทยมาจนถึงปัจจุบัน

เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเทคโนเซล ผมขอแสดงความยินดีในวาระการครบรอบ 25 ปี และขอให้ทีมงานทุกท่านมั่นใจว่าเราจะมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี กระบวนการผลิต การสื่อสารการตลาด และการบริการ และจะให้การสนับสนุน บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด อย่างเต็มที่ เพื่อให้บริษัทเติบโตและประสบความสำเร็จยิ่ง ขึ้นไปในอนาคต

สำหรับการมอบรางวัลในปี 2563 ที่จัดขึ้นภายใต้วิถี New Normal ได้แบ่งรางวัลออกเป็น 6 ประเภท ประกอบด้วย

1. รางวัลประเภทยอดขายดีเด่น 2. รางวัลประเภทยอดขายเติบโต 3. รางวัลประเภทยอดขายผลิตภัณฑ์รวมดีเด่น 4. รางวัลประเภทยอดขายเติบโตต่อเนื่อง 5. รางวัลประเภท Lamina ฟีล์มเอกซ์เซกคิวทีฟชอพ มาตรฐานสูงสุด และ 6. รางวัลประเภท Lamina ฟีล์ม เอกซ์คลูซีฟชอพ มาตรฐานดีเยี่ยม

จันทร์นภา กล่าวว่า การจัดงานมอบรางวัล Lamina Excellence Award ในปีนี้เน้นผลจากการพัฒนาศักยภาพการบริการ และการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลกเพื่อความพอใจสูงสุดของผู้บริโภคเนื่องจากเมื่อร้านค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เจ้าของรถจะได้รับการบริการที่ดี และบริการหลังการขายที่ใส่ใจจากร้านที่บริหารธุรกิจอย่างมั่นคงเช่นกัน

สำหรับภาพรวมของบริษัทในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ได้มีการเปิดตัวสินค้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์อย่างLamina Digital CM Series ลดความเสี่ยงจกการสัมผัสอุปกรณ์ต่างๆ ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ พร้อมทั้งปรับมาใช้กระบวนการดิจิทอลในการทำตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบโรชัวร์อีเลคทรอนิคส์ หรือระบบการชำระเงิน การรับประกัน หรือการจองคิวติดตั้งฟีล์ม รูปแบบอออนไลน์ เป็นต้น

ในปีนี้เป็นปีที่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยหดตัวอย่างรุนแรงทำให้ตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ด่วยยความแข็งแกร่งของบแรนด์ และความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับ Lamina จึงยังเติบโตเหนือตลาด 5 % หรือรักษาส่วนแบ่งตลาด 33 % เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นความสำเร็จของเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของบริษัท



------------------------------
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/P2Rls
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 15:29 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน