ธุรกิจ

Lamborghini จัดงาน Lamborghini Street Masterpiece


Lamborghini Street Masterpiece การพบกันครั้งสำคัญของซูเพอร์สปอร์ทคาร์หรูระดับโลก และเหล่าแฟชันสตรีทแวร์ พร้อมเปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ “บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ Lamborghini (ลัมโบร์กินี) คนแรกของประเทศไทย

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย จัดงาน Lamborghini Street Masterpiece ปรากฏการณ์บนรันเวย์ครั้งแรก และครั้งสำคัญของซูเพอร์สปอร์ทคาร์หรูระดับโลก Lamborghini และแฟชันสตรีทแวร์ชั้นนำสัญชาติไทย อาทิ Carnival, La Boutique, Pony Stone, Takara Wong และ Wonder Anatomie ภายใต้สตรีทคัลเจอร์แบบจัดเต็ม ตั้งแต่ลวดลายกราฟฟิทีสีจัดจ้าน ไปจนถึงอาร์ทเอกซิบิชันร่วมสมัยที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของบแรนด์ได้อย่างมีสไตล์ และทรงพลัง

ร่วมด้วยไฮไลท์กับการเปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ “บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ Lamborghini” คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์พิเศษจากแรพเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee Southside ที่มาครีเอทโมเมนท์บนรันเวย์ให้ดูจัดจ้านยิ่งขึ้น ก่อนปิดท้ายกับอาฟเทอร์พาร์ทีจาก อะตอม ชนกันต์ ที่มาร่วมฟีเจอริงบทเพลงพิเศษในค่ำคืนนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริทีทเรนด์เซทเตอร์ และแฟชันนิสตาแถวหน้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, เศรณี ชาญวีรกูล, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, สุนันท์ษา นิธิวาสิน, พัฒน์ ศกุนตนาค, ธิติธรรม-กัลยานี กมลวิศิษฎ์, จิรชัย-ไปรยา ไทยชาติ และดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย เป็นต้น

ภายในงานยังมีตัวแทนกระทิงดุที่มีดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์ และสมรรถนะที่เร้าใจหลากหลายรุ่น อาทิ Aventador SVJ  (อเวนตาโดร์ เอสวีเจ) สี Viola Agelao, Huracan EVO (อูรากัน อีโว) สี Verde Scandal และ Huracan Performante Spyder (อูรากัน แปร์โฟร์มันเต สไปเดอร์) สี Bianco Monocerus บนรันเวย์ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิทีสีสันจัดจ้าน ครีเอทโดยศิลปินกราฟฟิทีรุ่นบุกเบิกของเมืองไทยอย่าง Big Del ที่หยิบยืมแรงบันดาลใจจากโทนสีโดดเด่นอันเป็นซิกเนเจอร์ประจำรถ Lamborghini มาเป็นโทนสีหลักในการออกแบบ โดยไม่ลืมที่จะแฝงดีไซจ์นคาแรคเตอร์ของบแรนด์ไว้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นทรงหกเหลี่ยม (The Hexagon) และเส้นสาย Y-Shaped ที่คุ้นเคย

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กล่าวว่าเพิ่มเติมว่า ตลาดรถยนต์ซูเพอร์ลักชัวรีในประเทศไทยนั้นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกมิติรนาสโซ มอเตอร์ และออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จึงเล็งเห็นความสำคัญของการมีบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของประเทศไทย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และคำตอบก็คือ คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อย่างไม่ลังเล เพราะเธอ คือ ทเรนด์เซทเตอร์ และแฟชันไอคอนทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่หลอมรวมคาแรคเตอร์อันสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของบแรนด์ไว้ทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อันโดดเด่นทันสมัย วิสัยทัศน์ที่เฉียบคมไม่ตามใคร ไปจนถึงความสามารถ และความเป็นมืออาชีพ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนอาร์ทเอกซิบิชัน ที่ให้คุณดื่มด่ำกับผลงานศิลป์ของ ชญานิน กวางแก้ว และอรรถสิทธิ์ ปกป้อง 2  ศิลปินอิสระที่มาร่วมถ่ายทอดอัตลักษณ์ของบแรนด์ภายใต้คอนเซพท์ Inspired By Lamborghini ไปจนถึงโซนถ่ายภาพสุดชิคที่ให้คุณสนุกกับการเก็บภาพร่วมกับ Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder (ลัมโบร์กินี อูรากัน อีโว เรียร์วีลดไรฟ สไปเดอร์) ซึ่งนอกจากจะสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยว และดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว กระทิงดุสัญชาติอิตาลีคันนี้ยังตกแต่งพิเศษด้วยโทนสีโรสโกลด์ เอกซ์คลูซีฟสำหรับงาน “Lamborghini Street Masterpiece ” นี้โดยเฉพาะอีกด้วย

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2Tn0t
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน