ธุรกิจ

Ford เพิ่มสายด่วนผ่านคอลล์เซนเตอร์ 1383 ต่อ 5


Ford ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มบริการสายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ ผ่านศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ Ford Call Center โทร. 1383 ต่อหมายเลข 5 ให้ลูกค้า Ford (ฟอร์ด) ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการที่พร้อมรับฟัง ให้ข้อมูล และคำแนะนำด้านเทคนิค รวมทั้งช่วยประสานงาน และดูแลการให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 เป็นต้นไป

บริการใหม่นี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจของ Ford ในการพัฒนาการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านแผนงาน “ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ” เพื่อมอบประสบการณ์การครอบครองรถ Ford ที่เหนือระดับ ด้วยการเพิ่มศักยภาพการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อดูแลลูกค้าครอบครัว Ford ด้วยความใส่ใจทุกช่วงเวลา



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/9hBxW
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน