ธุรกิจ

Mitsubishi แต่งตั้งกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ คนใหม่


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง เออิอิชิ โคอิโตะ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ สายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย พร้อมปรับทัพเสริมทีมงานของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

โคอิโตะ เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์มาอย่างยาวนานในฐานะผู้บริหารระดับสูง โคอิโตะ พร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าในการขับเคลื่อนบริษัทฯ ให้ก้าวสู่ความสำเร็จ และเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ภายใต้แผนธุรกิจระยะกลาง 3 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์พอเรชัน ที่ให้ความสำคัญกับภูมิภาคอาเซียนโดยเฉพาะประเทศไทย

โคอิโตะ เริ่มทำงานร่วมกับ มิตซูบิชิ คอร์พอเรชัน มาตั้งแต่ปี 2537 และได้รับการมอบหมายให้รับผิดชอบในตำแหน่งที่สำคัญต่างๆ อาทิ ด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ ด้านการขายและการตลาด รวมทั้งได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลธุรกิจที่หลากหลายในต่างประเทศ ต่อมาในปี 2557 ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งเป็น General Manager, After Sales Planning Department มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์พอเรชัน ต่อมาได้รับการแต่งตั้งเป็น Division General Manager, ASEAN A Division และก้าวขึ้นเป็น Assistant Co-COO เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ สายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ โดยมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2563 เป็นต้นไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cGGik
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ