ธุรกิจ

michelin รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง ปีที่ 6


เคียรา อาชิตตา (Chiara Architta) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ ตราผลิตภัณฑ์ของ michelin (มิเชอแลง) ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและโอเชียเนีย ร่วมด้วยคณะผู้แทนจาก สมาพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (International Automobile Federation: FIA), เอสซีลอร์ (Essilor) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาสัญชาติฝรั่งเศส และ มูลนิธิเมาไม่ขับ ซึ่งเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง” ประจำปี 2563 มอบหมวกกันนอก 500 ใบ และแว่นตาพร้อมเลนส์กันแดดป้องกันรังสี UVA และ UVB (UV400) 500 อัน ให้กับ ณัฐภัทร สุวรรณประทีป หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เพื่อส่งต่อไปยังนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 สังกัดเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี

“มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง” เป็นแคมเปญที่จัดต่อเนื่องในปีนี้เป็นปีที่ 6  โดยมุ่งปลูกจิตสำนึกในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยให้กับเด็กและเยาวชน รวมถึงผู้ปกครองและครูอาจารย์ นอกเหนือจากการแจกหมวกกันนอกให้กับเยาวชนตามสถานศึกษาต่างๆ ดังเช่นในปีที่ผ่านมา กิจกรรมปีนี้จะเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนหรือผู้ปกครองร่วมลุ้นรับหมวกกันนอกฟรี ผ่านการเล่นเกมออนไลน์ทางหน้าเฟซบุกของ michelin, การร่วมสนุกกับคนดังบนโลกออนไลน์ (Influencer) อาทิ Jay the Rabbit, หมอแล็บแพนด้า, พี่เอ็ด 7 วิ ฯลฯ  โดยมียอดรวมหมวกกันน็อกที่มอบให้กับเยาวชนในชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศตลอด 5 ปีที่ผ่านมาและปีนี้รวมกว่า 18,000 ใบ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XWqHQ
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 9 กันยายน 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน