ธุรกิจ

Suzuki เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน


Suzuki (ซูซูกิ) ตอกย้ำกระแสความนิยม Celerio (เซเลรีโอ) อย่างต่อเนื่องเชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมันลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤติหลังการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้คนต่างปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่  ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และด้านอื่นๆ เช่น การวางแผนทางการเงิน พยายามลดค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกทั้งมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูง และคุ้มค่าเกินความต้องการ ส่งผลกระทบถึงภาคธุรกิจโดยรวมในประเทศไทยมีการหดตัวลงเป็นอย่างมาก ซึ่งธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติดังกล่าว หากแต่การเดินทางก็ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวก และความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมีการคำนึงถึงความคุ้มค่า ทั้งด้านคุณภาพ และราคา ซึ่งรถยนต์ Suzuki Celerio จึงเป็นอีก 1 รุ่นที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด ส่งผลให้มีตัวเลขยอดขายที่ดีอย่างเกินความคาดหมายในช่วงเวลานี้

Suzuki Celerio รถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายอยู่ที่ 2,481 คัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายรถยนต์ Suzuki Celerio ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562  คิดเป็นอัตราเติบโต 306 %  ด้วยราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท สามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน อีกทั้งเป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบความคุ้มค่าทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลัง และความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะ และพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้า และตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่  เสริมความอุ่นใจด้วยระบบ และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Suzuki เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสของรถยนต์ Suzuki Celerio ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง Suzuki จึงร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Suzuki Celerio เข้าร่วมจัดกิจกรรม Celerio Utility All Around โดยมีเงื่อนไขในการขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรม Celerio Utility All Around จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เป็นการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์ Suzuki โดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์ Suzuki Celerio พร้อมกันกว่าจำนวน 50 คัน โดย Suzuki ได้เชิญนักแสดง และพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น ใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และแจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรม ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 กำหนดเส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง ซึ่งลูกค้าที่ขับรถ Celerio ได้ประหยัดน้ำมันมากที่สุด และปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดทันทีมูลค่าสูงสุดจำนวน 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2563 จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html และเฟศบุคเพจ Suzuki Motor Thailand

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/SU7td
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 08:44 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ