ธุรกิจ

กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ จัดเต็มแคมเปญแจกทอง ดันยอดขายออนไลน์ขึ้น 80 %


กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือ กรุงศรี ออโต้ เผยผลตอบรับ แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ* ครึ่งปีแรกดีเกินคาด แจกแล้ว แจกจริง สร้อยคอทองคำมูลค่ารวมกว่า 781,200 บาท กระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80 % คิดเป็นมูลค่าเบี้ยประกันรวมกว่า 47 ล้านบาท

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์

กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “หลังเปิดตัวบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทอลบนเวบไซท์อย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว พร้อมชูจุดขาย “เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ” และหลากหลายตัวเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ และรถบิกไบค์ จากเครือข่ายพันธมิตรประกันภัยชั้นนำกว่า 10 บริษัท กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ ได้ทำการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านการตลาดออนไลน์ และส่งแคมเปญสมนาคุณลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง แคมเปญแจกทองครั้งนี้เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของครึ่งปีแรก ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ช่วยกระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80 % เทียบจากครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา สามารถปิดยอดเบี้ยประกันรวมได้กว่า 47 ล้านบาท จาก 4,096 กรมธรรม์ตลอดช่วงแคมเปญ”

“ผลตอบรับหลังแคมเปญชี้ให้เห็นว่า สัดส่วนกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดมีพฤติกรรมเลือกซื้อประกันภัยออนไลน์ใกล้เคียงกับในพื้นที่กรุงเทพฯ แบ่งเป็น 60 % และ 40 % ตามลำดับ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของบริการดิจิทอลที่ไม่ได้กระจุกตัวอยู่เพียงแค่ในเมืองใหญ่ จึงเป็นโอกาสของผู้ให้บริการที่จะพัฒนาพแลทฟอร์มที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และทุกจังหวะชีวิตของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ เชื่อว่า พแลทฟอร์ม และบริการของเราจะมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้รถ และตอบโจทย์ลูกค้าได้ในหลากหลายมิติ ทั้งด้านความสะดวกรวดเร็ว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความต้องการส่วนบุคคลในการกำหนดงบ และเลือกประกันตามใจ” กฤติยา กล่าวปิดท้าย

แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ เป็นแคมเปญส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่ซื้อประกันรถยนต์หรือรถบิกไบค์ ผ่านเวบไซท์ กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ ตั้งแต่ 25 มกราคม 2563-15 มิถุนายน 2563 ให้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนักรวม 36 บาท จำนวน 80 รางวัล



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/rgXrJ
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 11 กันยายน 2563 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ