ธุรกิจ

Mercedes-Benz ส่ง “Welcome Back Service Campaign” ชวนลูกค้ารับข้อเสนอพิเศษ


แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม และเฝ้าระวังกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการมอบบริการสุดพิเศษ Mercedes-Benz (เมร์เซเดส-เบนซ์) จึงเสนอแคมเปญ “Welcome Back Service Campaign” สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz ที่ถึงเวลาต้องเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง เพื่อดูแลความพร้อมในการใช้รถยนต์ในทุกๆ เส้นทาง กับข้อเสนอพิเศษมากมายเมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ได้แก่
– ฟรีน้ำมันเครื่องแท้ M Boil 2 ลิตร เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
– รับบัตรกำนัลน้ำมันเครื่องแท้ Boil อีก 1 ลิตร (สำหรับการใช้บริการครั้งต่อไป) เมื่อนัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบออนไลน์ที่ www.mercedes-benz.co.th/OnlineAppointmentBooking หรือทางแอพพลิเคชัน Mercedes me Service ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play
– รับส่วนลด 20 % สำหรับอะไหล่ในกลุ่มไส้กรอง ได้แก่ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ไส้กรองอากาศ และไส้กรองอากาศแอร์ ฯลฯ
– รับข้อเสนอแบ่งชำระ 0 % นาน 6 หรือ 10 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ผ่านบัตรเครดิทซิที Mercedes พร้อมรับเครดิทเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยแคมเปญพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่ 1 กันยายนจนถึง 30 พฤศจิกายนนี้



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/aO53X
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 11 กันยายน 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ