ธุรกิจ

Chevrolet ตอกย้ำการให้บริการ ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐาน


Chevrolet ประเทศไทย เน้นย้ำคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้า Chevrolet (เชฟโรเลต์) ยังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ทั่วประเทศ โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet ให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้า หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย และตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า Chevrolet เชื่อว่าการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาว ต้องเริ่มจากการทำให้ลูกค้าพึงพอใจและรู้สึกเชื่อมั่น ดังนั้น Chevrolet จึงมุ่งมั่นที่จะมอบบริการหลังการขายแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจเสมอมา ถึงแม้ว่าเราจะต้องยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 นี้ แต่พันธกิจในการดูแลลูกค้ายังคงอยู่ ทั้งการบริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุง ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ร่วมด้วยศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ให้ลูกค้าปลอดภัยในทุกที่ทุกเวลา

“Chevrolet ยินดีให้บริการลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ เปี่ยมด้วยคุณภาพ และเชื่อถือได้  ช่างผู้เชี่ยวชาญ, ที่ปรึกษาด้านบริการ, พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราพร้อมช่วยเหลือดูแลให้ทุกท่านถึงที่หมายอย่างสะดวกสบายที่สุด โดยเป็นการทำงานร่วมกันของทีมบริการหลังการขาย ดังต่อไปนี้”

เครือข่ายของศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ทั่วประเทศ

Chevrolet ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านในการตรวจเชคสภาพรถยนต์ การซ่อมบำรุง และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet โดยช่างผู้ชำนาญงานของเราสามารถทำการซ่อมบำรุง และให้คำแนะนำการดูแลรักษารถยนต์ได้อย่างตรงจุด ทำให้เจ้าของรถยนต์ Chevrolet ทุกท่านอุ่นใจในทุกเส้นทาง

บริการคุณภาพจากศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ประกอบด้วย การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน Chevrolet และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ บริการตรวจ และซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก Chevrolet บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ GM (จีเอม) และผลิตภัณฑ์คุณภาพของ ACDelco (เอซีเดลโก)

คนธรส ช่วงชู  ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet มากว่า 20 ปี กล่าวถึงพันธสัญญาด้านบริการหลังการขายว่า จากประสบการณ์ที่ได้ดูแลลูกค้าโดยตรงจึงเข้าใจว่าลูกค้าทุกท่านล้วนคาดหวังการบริการหลังการขายที่ดี พนักงานทุกคนของเราจึงร่วมกันทำหน้าที่สอดประสานกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าศูนย์บริการมาตรฐานฯ ของเราจะยังคงดูแลทุกท่านอย่างดีเช่นเดิม ไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับการบริการที่ลดลง บริษัทฯ และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาการบริการ มีการฝึกอบรมทักษะของช่างฝีมืออย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีคลังอะไหล่แท้ของ Chevrolet สำหรับรถรุ่นเก่า และรุ่นปัจจุบันอย่างเพียงพอต่องานซ่อมบำรุงในทุกเมื่อ

ชลรัฐ แม้นเหมือน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ถึงแม้ Chevrolet จะหยุดผลิต และจำหน่ายรถยนต์ใหม่ภายในปีนี้ แต่การบริการหลังการขายของเราไม่ได้หยุดลงด้วย ทีมงานของฝ่ายบริการหลังการขายยังคงปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม โดยหน้าที่หลักของเรา คือ การสนับสนุนศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ที่มีอยู่ทั่วประเทศให้สามารถรักษา และพัฒนามาตรฐานการบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ธัญ กฤษณมิษ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการหลังการขาย กล่าวว่า ผม และทีมงานฝ่ายปฏิบัติการหลังการขายมีหน้าที่ในการสนับสนุนด้านเทคนิคให้กับผู้ใช้รถยนต์ Chevrolet และศูนย์บริการมาตรฐานฯ รวมถึงร่วมวิเคราะห์ปัญหาทางเทคนิคกับช่างฝีมือของแต่ละศูนย์บริการมาตรฐานฯ ผ่านเทคอายส์ (Tech Eyes) ซึ่งทำให้วิศวกรที่ประจำอยู่ในสำนักงานใหญ่สามารถให้คำแนะนำเพิ่มเติมแก่ช่างฝีมือผ่านระบบการประชุมทางไกลได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ และจัดหลักสูตรอบรมเพื่อพัฒนาทักษะฝีมือช่าง และพนักงานในตำแหน่งต่างๆ ของศูนย์บริการมาตรฐานฯ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet พร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าด้วยบริการช่วยเหลือเต็มรูปแบบ เจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมทุกคนยินดีให้คำแนะนำ และพร้อมตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการบำรุงรักษารถยนต์ Chevrolet ซึ่งครอบคลุมถึงการบริการตรวจเชคสภาพรถยนต์  บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และบริการจัดหาอะไหล่แท้ โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 เพื่อให้ Chevrolet ได้ดูแลทุกท่านอย่างต่อเนื่อง

ศิรินาถ วิจิตรพงษ์ เจ้าหน้าที่โซเชียลมีเดีย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ดิฉันทำหน้าที่ติดต่อกับลูกค้า Chevrolet ที่เข้ามาสอบถามข้อมูลทั่วไป แจ้งปัญหารถยนต์ รวมถึงรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ เช่น เฟศบุค หรืออี-เมล จากนั้น จึงประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือลูกค้า และให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ถึงแม้ Chevrolet จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ภายในปีนี้ แต่ลูกค้า Chevrolet ทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet ยังคงให้ความช่วยเหลือดูแล ตอบคำถาม และพร้อมให้ความช่วยเหลือประสานงานการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม

คลังอะไหล่ และศูนย์กระจายอะไหล่ของ Chevrolet ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกของ GM ประกอบด้วยอะไหล่แท้ของ Chevrolet และ ACDelco  ที่ครบครัน และครอบคลุมทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ ดำเนินการโดยพนักงานที่มีความชำนาญ จึงเปี่ยมประสิทธิภาพในการจัดเตรียมอะไหล่ พร้อมส่งออกได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลาไปยังเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ

กิตติพจน์ โกษาคาร ผู้จัดการศูนย์กระจายอะไหล่ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ศูนย์กระจายอะไหล่แห่งนี้เป็นสถานที่ทำงานที่ผมภาคภูมิใจ ทีมงานมืออาชีพของเราหลาย 10 คนที่นี่ล้วนทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้รถยนต์ Chevrolet ทุกรุ่น ทั้งเก่า และใหม่จะมีอะไหล่แท้ของ Chevrolet และ ACDelco สำหรับการซ่อมบำรุงรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งานของรถ โดยเราเพิ่งเซ็นสัญญาขยายพื้นที่ของคลังอะไหล่เป็นอีกเกือบ 30,000 ตรม. เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และศูนย์บริการมาตรฐานฯ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ

ตลอดระยะเวลา 20 ปี Chevrolet ประเทศเทย มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า เพราะความพึงพอใจของลูกค้า คือ แรงผลักดันให้ Chevrolet พัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง

ภัทราวดี พิรยธรรม เจ้าของรถยนต์ Chevrolet Trailblazer (เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์)  กล่าวถึงประสบการณ์การใช้รถยนต์  Chevrolet ว่า รถยนต์รุ่น Trailblazer คันนี้เป็น Chevrolet คันที่ 2 ของบ้าน ต่อจากรุ่น Zafira (ซาฟีรา) ที่ยังใช้งานได้ดีตลอด 17 ปีมานี้  ที่เลือก Chevrolet เพราะชอบในสมรรถนะของรถ และห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ ไม่อึดอัด สามารถไปเที่ยวได้ทั้งครอบครัว นอกจากตัวรถแล้ว ยังรู้สึกประทับใจในศูนย์บริการที่ให้คำแนะนำและการดูแลอย่างเต็มที่จากพนักงานที่ใส่ใจในการบริการ อยากจะขอบคุณ Chevrolet ที่ยังคงบริการที่มีคุณภาพ ทำให้รู้สึกอุ่นใจในการใช้รถคันนี้

อัครภัชร์ ภานุมนต์วาที ผู้ใช้รถยนต์ Chevrolet Captiva (เชฟโรเลต์ แคพทีวา) มากว่า 5 ปี กล่าวถึงความประทับใจต่อรถยนต์ Chevrolet ว่า ผมชอบระบบความปลอดภัยที่มีมาให้อย่างเพียงพอ ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่ขับ ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและขับออกไปเที่ยว ส่วนการบริการหลังการขาย ศูนย์บริการจะโทรมาแจ้งเตือนนัดหมายให้เข้ารับบริการตามตารางอย่างสม่ำเสมอ โดยที่มีการชี้แจงอย่างละเอียดว่าทำการตรวจเชคอะไรบ้าง ส่วนตัวรู้สึกเสียดายที่ Chevrolet จะหยุดการขายรถยนต์ภายในปีนี้ แต่ผมยังมีความมั่นใจในการให้บริการของศูนย์บริการว่าจะดูแลลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งานแน่นอน

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/8bmPK
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน