ธุรกิจ

ETON ฉลองครบรอบ 26 ปี


ETON Group ผู้นำยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดย พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจ “26TH ETON Service Golden Anniversary” มอบแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในศูนย์บริการของ ETON Group ด้วยดีตลอดมา

เนื่องในโอกาสครบรอบฉลอง 26 ปีของ ETON Group ศูนย์บริการ ETON Service Center ขอมอบความคุ้มค่าด้วยแพคเกจสุดพิเศษเพื่อรถยนต์ที่คุณรักด้วยการดูแลจากทีมศูนย์บริการของ ETON Group ด้วยบริการที่ได้มาตรฐาน ได้แก่
– แพคเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ราคาพิเศษ 3,800 บาท สำหรับรถ MPV (เอมพีวี) และรถยนต์นำเข้าทุกยี่ห้อ (เฉพาะเครื่องยนต์ที่ไม่เกิน 2,500 ซีซี)
ราคานี้รวม: o น้ำมันเครื่อง, ค่าแรง, ไส้กรอง, แหวนรอง
o บริการตรวจเชคสภาพรถยนต์ ฟรี 34 รายการ
o เข้ารับบริการล้างรถอบโอโซน ประสิทธิภาพสูง
– ผ้าเบรค ลดราคาพิเศษ 20 % เพิ่มสมรรถนะในการช่วยหยุดรถ ลดอุบัติเหตุด้วยผ้าเบรคจากศูนย์บริการ ETON Group
– เคลือบแก้วเซรามิคจาก Auto Oasis ราคาพิเศษ ! รับส่วนลดสูงสุด 50 % เคลือบรถสวยใส เคลือบแก้วเซรามิค ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาทเท่านั้น !!!!

ETON Group ศูนย์บริการที่ลูกค้าไว้วางใจ ยืนหนึ่งในเรื่องของศูนย์บริการมาตรฐานอย่างครบวงจร ดังนั้น เราไม่หยุดพัฒนาในการให้บริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยเครื่องมืออุปกรณ์การซ่อมที่ได้มาตรฐาน และมีความแม่นยำในการตรวจสอบ ทั้งรถญี่ปุ่น และรถยุโรป โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ทั้งงานเชคระยะทั่วไป และงานซ่อมบำรุงเพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ตามแนวคิด “Excellent Service” ดังนั้น จึงพัฒนาการบริการให้มีความรวดเร็วตลอดจนถึงความสะดวกสบายในการใช้บริการกับ One Stop Service ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อม มุ่งเน้นการให้บริการด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัยเพิ่มความมั่นใจให้คุณด้วยอะไหล่แท้ 100 % สำหรับงานซ่อมสี และตัวถังรถยนต์ เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่รวดเร็วของลูกค้า นอกจากนี้ยังได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อรถยนต์ที่คุณรัก งานดูแลรักษาความสะอาดรถยนต์ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน ในการดูแลรถยนต์ก่อนส่งมอบ ด้วยบริการล้างรถอย่างสะอาด และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการล้าง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสาร ลูกค้าทุกท่านจะมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะสะอาดเหมือนใหม่อีกครั้ง ห้องรับรองลูกค้าพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมทั้งมีห้องรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันด้วยอาหารและเครื่องดื่ม, เก้าอี้นวดไฟฟ้า, มุมเด็กเล่น รวมถึงบริการหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ทีวี และ WI-FI Internet เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายในระหว่างการรอรับบริการ

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวก และรวดเร็วสำหรับลูกค้าในการเข้ารับบริการท่านที่สนใจสามารถโทรติดต่อ นัดหมายล่วงหน้าได้ที่เบอร์ โทร. 0-2789-9998 ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการของ ETON Group ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น. หรือทุกช่องทางออนไลน์ของ ETON Group www.eton-import.com



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/7QhPq
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน