แคมเปญทางการตลาดที่ใช้การสื่อสารแบบครบทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วน อาทิ การนำเอา #Grab หล่อบอกต่อ ที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียลมาช่วยในการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบ การใช้พแลทฟอร์มใหม่มาแรงอย่าง Tik Tok ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และมีการนำรายการทีวีชื่อดังอย่าง Hollywood Game Night มานำเสนอในรูปแบบออนไลน์คอนเทนท์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในจังหวัดต่างๆ ได้ตรงใจมากขึ้น