ธุรกิจ

Nissan ชูนวัตกรรมพลังงานไฟฟ้าด้วย KICKS e-POWER ใหม่


Nissan (นิสสัน) จัดแสดง Nissan KICKS e-POWER (นิสสัน คิคส์ อี-เพาเวอร์) ใหม่ รถยนต์คอมแพคท์เอสยูวี ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100 % แต่ไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก ให้สมรรถนะของอัตราเร่งรวดเร็วทันใจ และมอบประสบการณ์ในการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้าในงาน Big Motor Sale มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ ในวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นอกจากพโรโมชันพิเศษภายใต้แคมเปญ Nissan Care for You ที่ Nissan มอบสิทธิขยายการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย

อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า Nissan KICKS e-POWER ใหม่ สร้างขึ้นในประเทศไทย โดยฝีมือคนไทย เพื่อลูกค้าชาวไทย ภายใต้คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตเดียวกันทั่วโลก เทคโนโลยี อี-เพาเวอร์ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100 % แต่ไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก จึงมอบพลังแห่งการขับเคลื่อนใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยสมรรถนะของอัตราเร่ง และประสบการณ์ในการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า

Nissan KICKS e-POWER ใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองของลูกค้า ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง โดยทั้งหมดมาในราคาที่คุ้มค่า โดยรถจะให้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น ความประหยัดมากขึ้น แต่ให้สมรรถนะและพละกำลังที่ยอดเยี่ยม Nissan KICKS e-POWER ใหม่ ยังมีรุ่นที่มาพร้อมชุดแต่ง พรีเมียร์ เอดิชัน โดยมีให้ทดลองขับ และจองได้ภายในงานนี้

“นอกจากนี้ Nissan ยังนำเสนอยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อาทิ Nissan Almera (นิสสัน อัลเมรา)ใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ท้าทายกับความเชื่อเดิมๆ ที่เคยมีในรถยนต์กลุ่มซิทีคาร์ Nissan Note (นิสสัน โนท) และ Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) เป็นต้น Nissan นำเสนอตัวเลือกที่มากขึ้นสำหรับลูกค้าที่มีค่าของเรา”

 

สำหรับรถยนต์ Nissan รุ่นพิเศษที่จัดแสดงในงานนี้ยังมี Nissan Note พร้อมชุดแต่ง เอน-สปอร์ท และชุดแต่ง เอน-เทรค วอร์ริเออร์*** สำหรับ Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) รวมไปถึง Nissan March (นิสสัน มาร์ช) สมาร์ทซิทีคาร์ยอดนิยม โดยทั้งหมดจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบ มอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้เข้าชมงาน

และสำหรับการให้บริการหลังการขายภายใต้แคมเปญ Care for You Nissan มอบบริการใหม่ล่าสุด โดยการขยายสิทธิบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ให้ลูกค้ามีความอุ่นใจมากขึ้นเมื่อใช้รถยนต์ Nissan ลูกค้า Nissan จะได้สิทธิขยายการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือ Roadside Assistance ทั่วประเทศ เป็นระยะเวลาถึง 6 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงนำรถยนต์เข้าเชคระยะที่ศูนย์บริการ Nissan อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถ Nissan ได้อย่างมั่นใจในทุกวัน และทุกการเดินทาง แม้ว่าเงื่อนไขการรับประกันรถยนต์และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะสิ้นสุดลง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยที่ Nissan ได้ยกระดับการให้บริการหลังการขาย*

“Nissan ไม่เพียงแต่นำเสนอยานยนต์ที่คุ้มค่า แต่ Nissan ยังมีข้อเสนอพิเศษจากพโรโมชันทางการเงินที่จะช่วยลดภาระในการเป็นเจ้าของรถ เราให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายผ่านรูปแบบที่สร้างสรรค์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น และอุ่นใจมากยิ่งขึ้น”

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้า นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ และเงื่อนไขตามที่กำหนดเท่านั้น

*** ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เอน-เทรค วอร์ริเออร์ จำหน่ายโดยดีเลอร์ Nissan ทั่วประเทศ ติดตั้งและรับประกันโดย บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/dPdum
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม 2563 เวลา 07:23 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ