ธุรกิจ

Bridgestone คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020” ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 9 ปีซ้อน


สมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับรับรางวัล “บแรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.Brand Thailand 2019-2020” ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 9 จาก เพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer 

สำหรับรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกกว่า 1,000 บแรนด์ จากผลสำรวจความนิยมของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ Bridgestone (บริดจ์สโตน) ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน จากความมุ่งมั่น สร้างสรรค์เทคโนโลยี และพัฒนานวัตกรรมในทุกกระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดบนพื้นฐานของความปลอดภัยสูงสุดตลอดทุกการเดินทางแก่ผู้บริโภค

สมิทธ์ แสงไฟ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจของผู้บริโภคที่ให้ Bridgestone เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย พร้อมมอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ Bridgestone เสมอมา รางวัลแห่งความสำเร็จนี้เป็นพลังผลักดันให้ Bridgestone ยังคงทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง พัฒนาให้เกิดมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในทุกด้าน ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เรามุ่งมั่นสู่การก้าวไปสู่องค์กรที่ส่งมอบโซลูชันในทุกการเดินทางให้แก่ผู้บริโภค เพราะทุกวินาทีของคุณ คือ ความปลอดภัยที่เราใส่ใจ และพร้อมจะส่งมอบให้คุณ

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oQhbb
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.9-7.4 แสน
2.
5.7-8.3 แสน
3.
6.0-6.4 แสน
4.
1.9-2.1 ล้าน
5.
4.4-4.9 ล้าน
6.
2.3 ล้าน
7.
2.2-2.6 ล้าน
8.
2.0-2.3 ล้าน
9.
2.9-4.3 ล้าน
10.
3.9-4.5 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน