ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz (เมร์เซเดส-เบนซ์) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ปฯ ทุ่มงบกว่า 3,000 ล้านบาท เปิด Mercedes-Benz Experience Center แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียย่านบางนา-ตราด บนพื้นที่ 4 ไร่
Mercedes-Benz Experience Center พิถีพิถันด้วยการดีไซจ์นในทุกมิติครบครันทุกฟังค์ชันเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์
ชั้น 1 พบกับ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท, BKK Café, Service Lobby และ Accessories Shop ส่วนชั้น 2 เป็นในส่วนของ Mercedes-AMG Center โดดเด่นด้วยห้องส่งมอบรถแนวคิดใหม่ที่ลูกค้าและครอบครัวสามารถฉลองการรับรถได้แบบไพรเวท อีกทั้งยังมีเอกซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศ Jazz Bar สุดหรูให้นั่งดื่มไวน์เคล้าเสียงเพลงแสนสบาย ส่วนชั้น 3 เป็นโซน Mercedes-Benz Certified Cars ที่มีรถยนต์ Pre-owned ให้เลือกสรรมากกว่า 100 คัน พร้อม Co-working Space, DIY Cafe และ Business Center ที่มีห้องประชุมให้ใช้ถึง 4 ห้อง4 สไตล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ให้ลูกค้าได้นั่งทำงานหรือคุยธุรกิจได้ตลอดวัน นอกจากนี้การรอคอยรถที่นำมาเข้าศูนย์บริการจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะมีพื้นที่ที่ให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมมากมายบนชั้น 8 ไม่ว่าจะเป็น Sky Lounge ที่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม, Massage Room นวดผ่อนคลาย, ฟิทเนส พร้อมห้องอาบน้ำแยกชายหญิง นอกจากนี้ยังมีสวนลอยฟ้าแบบ Semi-Outdoor ถือเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว รวมไปถึงลานกิจกรรมให้เป็นตัวเลือกในการใช้เวลาที่นี่ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งหมดนี้ คือ มิติใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ ทันสมัย และยิ่งใหญ่ที่สุดของ Mercedes-Benz Experience Center ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย
ด้านบริการหลังการขายมีพื้นที่ให้บริการเต็มรูปแบบรองรับการให้บริการต่างๆ มากถึง 2,000 คัน/เดือน พร้อมศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 600 คัน/เดือน
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ เมร์เซเดส-เบนซ์
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ