ธุรกิจ

Mazda ปลื้มยอดจองทะลุ 1,000 คัน


ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เดินทางมาชมงานมอเตอร์โชว์ และสัมผัสยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่บูธ Mazda (มาซดา) หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ได้เริ่มดีขึ้น ซึ่ง Mazda ได้นำยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง พร้อมแนะนำ New Mazda CX-3 (ซีเอกซ์-3) รถอเนกประสงค์น้องใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยคุณภาพเหนือราคา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมไม่เว้นในแต่ละวัน แสดงให้เห็นถึงความนิยม และความเชื่อมั่นต่อบแรนด์ Mazda รวมถึงเชื่อมั่นในเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอย่างสง่างามจาก โคโดะ ดีไซจ์น จนทำให้รถยนต์ Mazda มียอดจองสูงถึง 1,107 คัน

ผ่านไปแล้วครึ่งทางสำหรับงานมอเตอร์โชว์ ปรากฏว่าลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมรถยนต์ Mazda อย่างคับคั่งเกินความคาดหมาย มีลูกค้าจองซื้อรถยนต์ Mazda รวมทั้งสิ้น 1,107 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์อเนกประสงค์จำนวน 522 คัน ประกอบด้วย Mazda CX-30 (ซีเอกซ์-30) มีจำนวนมากที่สุดถึง 270 คัน ตามมาด้วย Mazda CX-3 จำนวนสูงถึง 150 คัน Mazda CX-8 (ซีเอกซ์-8) จำนวน 62 คัน และ Mazda CX-5 (ซีเอกซ์-5) จำนวน 40 คัน ส่วนรถยนต์นั่งก็ได้รับความนิยมสูงเช่นเดียวกัน มีจำนวนทั้งสิ้น 580 คัน แบ่งเป็น Mazda2 ที่ได้รับความนิยมตลาดกาล มีจำนวนสูงถึง 425 คัน Mazda3 ต้นแบบแห่งศิลปะความสง่างามเจ้าของรางวัลรถยนต์ออกแบบยอดเยี่ยมของโลกในปีนี้ จำนวน 155 คัน และรถพิคอัพ Mazda BT-50 Pro จำนวน 5 คัน ทั้งนี้ Mazda ยืนยันพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าทันที

“นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ Mazda หลังจากเปิดตัวรถอเนกประสงค์หลากหลายรุ่น รวมถึงน้องใหม่ล่าสุด New Mazda CX-3 ให้ชีวิตไปอีกขั้น” ที่มาพร้อมกลยุทธ์การสื่อสารที่โดดเด่น ตรงกลุ่มเป้าหมาย ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จนทำให้ได้รับความนิยมอย่างดีเยี่ยม และมียอดจองสูงถึง 150 คัน และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อความไว้วางใจนี้ Mazda จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรม และยกระดับการให้บริการหลังการขายอย่างดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจยิ่งขึ้น และภูมิใจที่ได้ครอบครองยนตรกรรม Mazda ไปตลอดการใช้งาน และเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่ตลอดไป” 

Mazda จัดข้อเสนอให้เลือกมากมายทั้ง ดอกเบี้ย 0 % ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเชคระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย รวมทั้งของที่ระลึก Mazda Travel Bag มูลค่า 1,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขายที่บูธ Mazda ในงานมอเตอร์โชว์ ณ อาคารชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือทุกโชว์รูมทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/eganh
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 22 กรกฏาคม 2563 เวลา 10:07 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ