ธุรกิจ

วรูมฯ ส่ง 3 บแรนด์บิกไบค์ KTM, Husqvarna และ BAJAJ ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41


Vroom_09

 

บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิกไบค์ KTM (เคทีเอม), Husqvarna (ฮัสวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ส่ง 3        บแรนด์บิกไบค์ KTM, Husqvarna และ BAJAJ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เดินหน้าบุกตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทยจัดเต็มกับไฮไลท์พิเศษ เปิดตัวบแรนด์ BAJAJ ครั้งแรกในเมืองไทยส่ง 4 โมเดล Pulsar NS 160 (เพาซาร์ เอนเอส 160), Pulsar NS 200 FI ABS (เพาซาร์ เอนเอส 200 เอฟไอ เอบีเอส), Pulsar RS 200 FI ABS (เพาซาร์ อาร์เอส 200 เอฟไอ เอบีเอส) และ Dominar 400 (โดมินาร์ 400) พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และพโรโมชันสุดเร้าใจภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563

ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์บแรนด์ใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย คือ BAJAJ ไปก่อนหน้านี้ล่าสุดในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์อีก 2 บแรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการ คือ KTM และ Husqvarna เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะกลุ่มผู้หลงไหล และชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในกลุ่มรถสปอร์ท และกลุ่มรถแอดเวนเจอร์ให้ได้อย่างครอบคลุม และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงชื่อเพื่อจองสิทธิ์รับรถก่อนใครได้ในงานมอเตอร์โชว์ ส่วนกำหนดการส่งมอบรถจะอยู่ประมาณปลายปีนี้

ในปีนี้ทั่วโลกต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ทำให้มียอดขายลดลง แต่เรายังมั่นใจว่าสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับแต่คงต้องใช้เวลาพอสมควร นอกจากนี้เรายังมองเห็นโอกาส และความต้องการของลูกค้าในกลุ่มรถจักรยานยนต์ประเภทนี้ คือ กลุ่มรถสปอร์ทยังมีความต้องการอยู่ และรถจักรยานยนต์ของเราทั้ง 3 บแรนด์น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเนื่องจากกระแสของตลาดกลุ่มรถสปอร์ทยังเป็นที่ต้องการอยู่ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ BAJAJ จะสร้างตลาดรถจักรยานยนต์ในกลุ่มสปอร์ท และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น

 

Vroom_021

 

วรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่น และตั้งใจอย่างยิ่งที่จะสร้างบแรนด์รถจักรยานยนต์ทั้ง 3 บแรนด์ให้มีความแข็งแกร่งเพื่อดูแลลูกค้าชาวไทยให้มีความพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้บริษัทฯ ได้กำหนดวางกลยุทธ์การสร้างบแรนด์ และกำหนดนโยบายการดำเนินธุรกิจในเชิงรุกเพื่อที่จะสร้างบแรนด์ทั้ง 3 บแรนด์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราจะเน้นในมาตราฐาน 3S คือ เน้นในด้านการขาย (Sales) การบริการหลังการขาย (Service) อะไหล่ (Spare Parts) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าภายใต้ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งทั่วประเทศทั้ง 19 ราย ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และใน 4 ภูมิภาคของประเทศ ได้แก่จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, ขอนแก่น, อุดรธานี, มุกดาหาร, อุบลราชธานี, มหาสารคาม, บุรีรัมย์, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, ชลบุรี และสงขลา และภายในปีหน้าบริษัทฯ มีแผนจะขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการหลังการขายอีกหลายแห่งทั่วประเทศควบคู่กับการแนะนำสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับ และสนองตอบความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัท วรูม จำกัด ได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 3      บแรนด์มาจัดแสดงให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแบบเอกซ์คูลซีฟสุดๆ

 

Vroom_019

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 สำหรับผู้ที่จองรถ BAJAJ ทุกรุ่น วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563 รับฟรีทันที ! ของแถมมูลค่ารวม 7,350 บาท ได้แก่
– หมวกกันนอครุ่นพิเศษ (ลิมิเทด เอดิชัน) ดีไซจ์นสปอร์ทเท่ โดนใจวัยรุ่น มูลค่า 2,500 บาท
– Bluetooth อุปกรณ์ไร้สายติดหมวกกันนอค มูลค่า 2,900 บาท
– Maintenance Kit เพื่อดูแลรักษาเครื่องยนต์จาก Motul มูลค่า 1,950 บาท
แวะเยี่ยมชมบูธรถจักรยานยนต์ KTM, Husqvarna และ BAJAJ ได้ที่บูธ C17 ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ตั้งแต่วันที่ 15–26 กรกฎาคม 2563 ที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ Impact เมืองทองธานี สำหรับท่านที่สนใจสามารถชม สัมผัส ทดลองขับขี่ และเป็นเจ้าของ BAJAJ  “Pulsar” และ “Dominar” ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เร้าใจได้ที่โชว์รูม BAJAJ ฟแลกชิพ ลาดพร้าว ซอย 122 และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์บาจาจทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://vroomthailand.com/#Dealer5 และที่แผนกประชาสัมพันธ์หมายเลข 0-2123-3888



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ewnpD
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 15 กรกฏาคม 2563 เวลา 17:18 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
15 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
3.2-5.2 ล้าน
2.
6.7-10.8 ล้าน
3.
5.2 ล้าน
4.
3.2-5.8 ล้าน
5.
3.3-7.6 ล้าน
6.
6.9 ล้าน
7.
0.8-1.0 ล้าน
8.
7.0-8.8 แสน
9.
5.1-5.4 แสน
10.
5.4-6.0 แสน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน