ธุรกิจ

อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่ง Junction Produce รุ่นใหม่ และชุดแต่งน้องใหม่ Rojam


อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่ง “Junction Produce (version 2)” และชุดแต่งบแรนด์ใหม่ล่าสุด “Rojam” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง รับกระแส New Normal

พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อีตั้น กรุ๊ป ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจเช่นเดียวกันกับอุตสาหกรรมอื่นๆ แต่เรายังคงดำเนินธุรกิจอยู่อย่างต่อเนื่อง เรามีการปรับรูปแบบการบริหารงานภายในองค์กรทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เช่น พนักงาน, โชว์รูม และศูนย์บริการ, การดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดแคมเปญพโรโมชันต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงระยะ ดังนี้

ระยะแรก มีมาตรการในการบริหารงานและดูแลพนักงานของเรา ให้สามารถทำงานได้ตามปกติ โดยจะผลัดเปลี่ยนทีมในการเข้ามาทำงาน, กำหนดให้พนักงานจะต้องดูแลตนเอง ใส่หน้ากากอนามัย และตรวจอุณหภูมิวัดไข้ก่อนเข้าทำงาน, จัดมาตรการเว้นระยะห่างในสถานที่ที่ต้องมีการใช้พื้นที่ร่วมกัน เช่น ห้องรับรองลูกค้า, จุดรับบริการลูกค้า เป็นต้น เพื่อทำให้องค์กรยังดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง และปลอดภัย

ระยะที่สอง จัดแคมเปญ และพโรโมชันการตลาดต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ และรถยนต์มือสอง เพื่อตอบโจทย์และสนองความต้องการของลูกค้าที่ยังต้องการรถยนต์นำเข้าหรู คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ เช่น แคมเปญส่วนลดพโรโมชั่นต่างๆ สำหรับรถใหม่, แคมเปญขับฟรี 2 เดือนสำหรับรถยนต์มือสอง เป็นต้น

ปี 2563 นี้ บริษัทฯ ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมส่งมอบสินค้าและบริการอันเป็นเลิศให้ลูกค้า เรามีนโยบายเชิงรุกเพิ่มช่องทางสื่อดิจิทอลมากขึ้น นอกเหนือจากนี้ เรามีแผนโครงการปรับปรุงพื้นที่โชว์รูม และศูนย์บริการของสำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า ไตรมาสแรกของปี 2563 อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญและพโรโมชันการตลาดสำหรับรถยนต์นำเข้ารุ่นใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และรถยนต์มือสองระดับพรีเมียม อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญ คือ มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดย อีตั้น กรุ๊ป พร้อมตรวจเชคสภาพรถยนต์ พร้อมอบโอโซนประสิทธิภาพสูงรถยนต์ทุกคันก่อนส่งมอบ จัดเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิให้แก่พนักงาน และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เพราะ อีตั้น กรุ๊ป มีความห่วงใย และเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อีตั้น กรุ๊ป นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดแต่ง Junction Produce (version 2) ซึ่งเวอร์ชันนี้ จะมีความแตกต่างจากในเวอร์ชันแรก ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการชุดแต่งรถหรูหรา โฉบเฉี่ยวในสไตล์รถสปอร์ท มีความความโดดเด่น และทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ในลุคแบบ High End (ไฮเอนด์) จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในชุดนี้ คือ Front Skirt ที่ดูโฉบเฉี่ยวทรงสปอร์ท และ Rear Skirt ท้ายที่ออกแบบปลายท่อคู่สเตนเลสส์แท้ สร้างความเป็นพรีเมียม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ ยังได้แนะนำ ชุดแต่ง “Rojam” ที่มาพร้อมกับรถยนต์อเนกประสงค์ Mini MPV ทั้งรุ่น Voxy, Esquire รวมถึงรถยนต์สไตล์ SUV อย่างเช่น “Harrier” รถอเนกประสงค์ที่ใช้งานง่าย มีสมรรถนะสูง และรถยนต์อีกมากมาย หลากหลายรุ่น ที่ยกขบวนกันมาให้ลูกค้าได้เลือกชม และจับจองกัน พร้อมรับของแถมต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีพโรโมชันสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าที่จองรถภายในงาน กับข้อเสนอที่ให้คุณมากที่สุด แถมฟรี ! ชุดแต่งทุกคัน Alphard Vellfire ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท และ Harrier ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท โดย อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้ายอดขายในงานครั้งนี้ไว้ที่ 60 คัน

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/iMqQR
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 15 กรกฏาคม 2563 เวลา 18:28 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ