X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
15 Jul 2020
อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่ง Junction Produce รุ่นใหม่ และชุดแต่งน้องใหม่ Rojam
อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวชุดแต่ง “Junction Produce (version 2)” และชุดแต่งบแรนด์ใหม่ล่าสุด “Rojam” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง รับกระแส New Normal พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อีตั้น กรุ๊ป ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจเช่นเดียวกันกับอุตสาหกรรมอื่นๆ แต่เรายังคงดำเนินธุรกิจอยู่อย่างต่อเนื่อง เรามีการปรับรูปแบบการบริหารงานภายในองค์กรทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เช่น พนักงาน, โชว์รูม และศูนย์บริการ, การดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดแคมเปญพโรโมชันต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงระยะ ดังนี้ ระยะแรก มีมาตรการในการบริหารงานและดูแลพนักงานของเรา ให้สามารถทำงานได้ตามปกติ โดยจะผลัดเปลี่ยนทีมในการเข้ามาทำงาน, กำหนดให้พนักงานจะต้องดูแลตนเอง ใส่หน้ากากอนามัย และตรวจอุณหภูมิวัดไข้ก่อนเข้าทำงาน, จัดมาตรการเว้นระยะห่างในสถานที่ที่ต้องมีการใช้พื้นที่ร่วมกัน เช่น ห้องรับรองลูกค้า, จุดรับบริการลูกค้า เป็นต้น เพื่อทำให้องค์กรยังดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง และปลอดภัย ระยะที่สอง จัดแคมเปญ และพโรโมชันการตลาดต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ และรถยนต์มือสอง เพื่อตอบโจทย์และสนองความต้องการของลูกค้าที่ยังต้องการรถยนต์นำเข้าหรู คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ เช่น แคมเปญส่วนลดพโรโมชั่นต่างๆ สำหรับรถใหม่, แคมเปญขับฟรี 2 เดือนสำหรับรถยนต์มือสอง เป็นต้น ปี 2563 นี้ บริษัทฯ ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมส่งมอบสินค้าและบริการอันเป็นเลิศให้ลูกค้า เรามีนโยบายเชิงรุกเพิ่มช่องทางสื่อดิจิทอลมากขึ้น นอกเหนือจากนี้ เรามีแผนโครงการปรับปรุงพื้นที่โชว์รูม และศูนย์บริการของสำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า ไตรมาสแรกของปี 2563 อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญและพโรโมชันการตลาดสำหรับรถยนต์นำเข้ารุ่นใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และรถยนต์มือสองระดับพรีเมียม อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญ คือ มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดย อีตั้น กรุ๊ป พร้อมตรวจเชคสภาพรถยนต์ พร้อมอบโอโซนประสิทธิภาพสูงรถยนต์ทุกคันก่อนส่งมอบ จัดเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิให้แก่พนักงาน และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เพราะ อีตั้น กรุ๊ป มีความห่วงใย และเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อีตั้น กรุ๊ป นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดแต่ง Junction Produce (version 2) ซึ่งเวอร์ชันนี้ จะมีความแตกต่างจากในเวอร์ชันแรก ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการชุดแต่งรถหรูหรา โฉบเฉี่ยวในสไตล์รถสปอร์ท มีความความโดดเด่น และทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ในลุคแบบ High End (ไฮเอนด์) จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในชุดนี้ คือ Front Skirt ที่ดูโฉบเฉี่ยวทรงสปอร์ท และ Rear Skirt ท้ายที่ออกแบบปลายท่อคู่สเตนเลสส์แท้ สร้างความเป็นพรีเมียม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ ยังได้แนะนำ ชุดแต่ง “Rojam” ที่มาพร้อมกับรถยนต์อเนกประสงค์ Mini MPV ทั้งรุ่น Voxy, Esquire รวมถึงรถยนต์สไตล์ SUV อย่างเช่น "Harrier" รถอเนกประสงค์ที่ใช้งานง่าย มีสมรรถนะสูง และรถยนต์อีกมากมาย หลากหลายรุ่น ที่ยกขบวนกันมาให้ลูกค้าได้เลือกชม และจับจองกัน พร้อมรับของแถมต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีพโรโมชันสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าที่จองรถภายในงาน กับข้อเสนอที่ให้คุณมากที่สุด แถมฟรี ! ชุดแต่งทุกคัน Alphard Vellfire ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท และ Harrier ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท โดย อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้ายอดขายในงานครั้งนี้ไว้ที่ 60 คัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/333922
แชร์บทความ
คำค้นหา
อีตั้น กรุ๊ป
อีตั้น กรุพ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
อีตั้น กรุ๊ป
ธุรกิจ
29 Mar 2024
อีตั้น กรุ๊ป แนะนำ 2 ชุดแต่งใหม่
ธุรกิจ
19 Feb 2024
ETON Group แนะนำ New Crown Sport SUV
ธุรกิจ
19 Jan 2024
ETON เปิดจอง Crown Spport SUV
ธุรกิจ
25 Aug 2023
Eton ขนทัพรถนำเข้าลุยงาน Big Motor Sale 2023
ธุรกิจ
31 May 2023
สรยท. ย้ำหน้าที่สื่อยานยนต์ยึดหลักจริยธรรม
ธุรกิจ
16 Mar 2023
ETON แนะนำ 2 ชุดแต่ง Black Pearl Complete และ Rojam
ธุรกิจ
4 Dec 2022
Eton Group จัดกิจกรรมส่งท้ายปี
ธุรกิจ
13 Oct 2022
ETON Group เปิดตัว LX 600
ธุรกิจ
23 Aug 2022
Eton Group เปิดตัว Mini MPV รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
29 Apr 2022
Eton Group แนะนำรถครอบครัวรุ่นใหม่
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ อีตั้น กรุ๊ป
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ