บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot (เปอโฌต์) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกระดับการบริการลูกค้า กับบริการล่าสุด "Peugeot Care" ครั้งแรกที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยการไปรับรถเพื่อเข้าศูนย์บริการ และนำกลับมาส่งถึงที่บ้าน ผ่านแอพพลิเคชัน LINE
ดร. โจร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Peugeot มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวบริการใหม่ "Peugeot Care" ช่วยอำนวยความสะดวกในการนำรถเข้ารับบริการ ประหยัดเวลาในการเดินทาง และไม่ต้องเสียเวลารอรับบริการที่ศูนย์ ซึ่งทั้งหมดสามารถทำผ่านแอพพลิเคชัน LINE โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
วิรัตน์ จกะวัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย เผยว่า บริการ Peugeot Care ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มาก โดยเจ้าหน้าที่จะไปรับรถตามสถานที่ที่ลูกค้ากำหนด ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือออฟฟิศ นับเป็นมาตรฐานใหม่ของฝ่ายบริการหลังการขาย ในการดูแลลูกค้าอย่างเหนือระดับ
ลูกค้าสามารถใช้บริการ "Peugeot Care" ได้สะดวก เพียงเพิ่มเพื่อนในแอพพลิเคชัน LINE และกรอกข้อมูล เจ้าหน้าที่ของ Peugeot จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อสอบถามรายละเอียด พร้อมนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ในการรับรถ รวมถึงเพิ่มความมั่นใจอีกระดับ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ สำหรับลูกค้า Peugeot ทุกราย
สัมผัสประสบการณ์พิเศษของยนตรกรรมสายพันธุ์ฝรั่งเศส ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ Peugeot 3 สาขา คือ สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์ และ เยาวราช รวมถึงเออร์เบินสโตร์ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Peugeot
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ