ธุรกิจ

วรูมฯ เอาใจคนรักบิกไบค์ เปิดตัวบแรนด์ BAJAJ ครั้งแรกในประเทศไทย


บริษัท วรูม จำกัด เดินเครื่องเต็มที่รุกตลาดครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัวบแรนด์รถบิกไบค์ถึง 3 บแรนด์ นำโดย BAJAJ (บาจาจ), KTM (เคทีเอม) และ Husqvarna (ฮัสวานา) เอาใจคนรักบิกไบค์ พร้อมสร้างมาตรฐานการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพ โดยผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศ

 

64-7-8 VROOM_๒๐๐๗๐๘_0007

– ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด 
ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ในปี 2019 มีอัตราการเติบโตลดลงที่ 3.4 % โดยมียอดจดทะเบียนรวมประมาณ 1.72 ล้านคัน พอมาถึงปีนี้ 2020 ทั่วโลกเจอสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกตกลง เศรษฐกิจในประเทศไทยก็เชนกัน แต่ทางเรายังมั่นใจว่าหลังจากผ่านพันสถานการณ์วิกฤตในครั้งนี้ เศรษฐกิจในประเทศไทยจะเริ่มกระเตื้องขึ้นเล็กน้อย และคงต้องใช้เวลาพอสมควร”
ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์บแรนด์ใหม่จากประเทศอินเดีย และเป็นบแรนด์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คือ “BAJAJ” เพื่อทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย “เราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากกระแสของตลาดกลุ่มรถสปอร์ทยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าอยู่ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ BAJAJ จะสร้างตลาดกลุ่มรถสปอร์ท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงในอนาคตเราจะเปิดตัวรถจักรยานยนต์อีก 2 บแรนด์ด้วยกัน คือ KTM & Husqvarna เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าของเรา”

 

64-7-8 VROOM_๒๐๐๗๐๘_0010

– วรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด
วรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ บริษัทฯ จะทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ทตัวจริงรวมทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน รถของ BAJAJ ทุกรุ่นมีเอกลักษณ์ความสปอร์ทที่
ชัดเจน รวมถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่แข็งแรง ทนทาน และเทคโนโลยีที่ให้ความเร็ว ความแรง ตามสโลแกนของ BAJAJ แรง แกร่ง เท่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แนวสปอร์ทจะต้องหลงใหลในบแรนด์ BAJAJ อย่างแน่นอน”
ทางบริษัทฯ ได้กำหนดนโยบายที่จะทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าหมายว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์รุนใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด รวมถึงการพัฒนาศักยภาพในด้านการขาย (Sales) การบริการหลังการขาย (Aftersales Service) และอะไหล่ (Spare Parts) เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่กลุ่มลูกค้า และตัวแทนผู้จำหน่ายของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศ ในส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดมุ่งเน้นไปที่ 3 ส่วนด้วยกัน คือ
1. การสร้างบแรนด์ “BAJAJ” ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ผ่านสื่อ ต่างๆ ทุกแขนง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเตรียมพร้อมกับสภาพการแข่งขันทางการตลาดยุคใหม่
2. สร้างยอดขายที่มากขึ้นให้แก่ผู้จำหน่ายด้วยการเพิ่มสินค้าใหม่ที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูง พร้อมทั้งกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการขายให้กับผู้จำหน่ายในทุกรูปแบบ
3. เพิ่มมาตรฐานการบริการหลังการขาย เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มมากขึ้น และสร้างความมั่นใจในด้านการบริการที่มีประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้าของเรา รวมถึงแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมให้มีความทันสมัย และครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อสร้างความพอใจอย่างสูงสุดให้แก่ลูกค้า

 

ปัจจุบันนี้เรามีการขายเครือข่ายการขายและบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และใน 4 ภาคหลักของประเทศ ในภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก ภาคอีสาน ได้แก่ ขอนแก่น อุดรธานี มุกดาหาร อุบลราชธานี มหาสารคาม บุรีรัมย์ ภาคกลาง ได้แก่ ลพบุรี สุพรรณบุรี ชลบุรี ภาคใต้ ได้แก่ สงขลา โดยมีผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 19 แห่ง ด้วยกลยุทธ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้า สร้างความแข็งแกร่งให้บแรนต์ “BAJAJ” และสามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

64-7-8 VROOM_๒๐๐๗๐๘_0037

 

นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด ดังนั้นจึงทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ BAJAJ 4 รุ่น ดังนี้

– Pulsar NS 160 (เพาซาร์ เอนเอส 160) เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด ขนาด 160 ซีซี 2 หัวเทียน มาพร้อมดิสค์เบรคหน้า/หลัง ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 69,800 บาท

– Pulser NS 200 FI ABS (เพาซาร์ เอนเอส 200 เอฟไอ เอบีเอส) เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด โดดเด่นด้วยตัวจุดระเบิด Triple Spark Plug ขนาด 200 ซีซี 24.5 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเบรคมาพร้อม ABS ทั้งหน้า/หลัง ไฟเรืองแสงแบบ Blue Light ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 79,800 บาท

– Pulser RS 200 FI ABS (เพาซาร์ อาร์เอส 200 เอฟไอ เอบีเอส) รถสไตล์สปอร์ทไบค์ รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวดุดัน โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบ Projector ไฟท้ายแบบเส้นโค้งเว้าไม่เหมือนใคร เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด ตัวจุดระเบิดแบบ Triple Spark Plug ขนาด 200 ซีซี 24.5 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเบรคมาพร้อม ABS ทั้งหน้า/หลัง ท่อไอเสียดีไซจ์นสปอร์ท ไฟเรืองแสงแบบ Blue Light ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 89,800 บาท

– Dominar 400 (โดมินาร์ 400) เนเคดไบค์ สไตล์ Sport Tourer เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด แบบ Dual Overhead Camshaft โดดเด่นด้วยตัวจุดระเบิด Triple Spark Plug ขนาด 400 ซีซี 40 แรงม้า ทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.1 วินาที ไฟหน้าแบบ Full LED Headlamp เกียร์ 6 จังหวะ พร้อมด้วย Slipper Clutch ชอคอับหน้า Upside Down ขนาด 43 มม. ชอคอับหลังแบบ Mono Shock ระบบเบรคมาพร้อม ABS จาก Bosch แบบ Dual Channel ดิสค์เบรคคู่หน้าขนาด 320 มม. ท่อไอเสียแบบคู่สไตล์รถแข่ง เทคโนโลยีหน้าจอ LED คู่ ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 115,000 บาท

และในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 บริษัทฯ ได้เตรียมแผนส่งเสริมการขายซึ่งเป็นสิทธิพิเศษ ให้แก่ผู้ที่สนใจ สำหรับผู้ที่จองรถ BAJAJ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้-31 กรกภาคม 2563 รับฟรีทันที ! ของแถม 3 ชั้น มูลค่ารวม 7,350 บาท
– หมวกกันนอครุ่นพิเศษ (ลิมิเทด เอดิชัน) ดีไซจ์นสปอร์ทเท่ โดนใจวัยรุ่น มูลค่า 2,500 บาท
– Bluetooth อุปกรณ์ไร้สายติดหมวกกันนอค มูลค่า 2,900 บาท
– Maintenance Kit เพื่อดูแลรักษาเครื่องยนต์จาก Motul มูลค่า 1,950 บาท
พบกับโฉมใหม่ของ BAJAJ ได้แล้ว สำหรับท่านที่สนใจสามารถชม สัมผัส ทดลองขับขี่ และเป็นเจ้าของ ได้ที่โชรูม BAJAJ ฟแลกชิพลาดพร้าว และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ BAJAJ ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 0 – 2123 – 3888



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Mflty
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 8 กรกฏาคม 2563 เวลา 14:31 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ