ธุรกิจ

AAS Harley-Davidson of Bangkok รับรางวัล Dealer of the Year


 

AAS HarleyDavidson of Bangkok จารึกชื่อลงบนหน้าประวัติศาสตร์อีกครั้งกับการคว้ารางวัลดีเลอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียในเขตพื้นที่ตลาดใหม่ หรือ Asia Emerging Markets (AEM) ประจำปี 2019 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันหลังจากเป็นผู้จำหน่ายจากประเทศไทยรายแรก และรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้เมื่อปี 2018

รางวัลดังกล่าวเกิดจากผลประเมินการดำเนินงานในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การเติบโตและบรรลุเป้าหมายตามแผนงาน การส่งมอบสุดยอดประสบการณ์แก่ลูกค้า การสื่อสารและกิจกรรมการตลาด การบริหารองค์กร รวมถึงการอบรมพัฒนาบุคลากรตามหลักสูตรของ Harley-Davidson University จากผู้จำหน่าย HarleyDavidson (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน) อย่างเป็นทางการมากกว่า 50 ราย ใน 15 ประเทศแถบอาเซียน รวมไปถึงประเทศชั้นนำอย่างไต้หวัน และเกาหลีใต้ รางวัลในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ว่าความสำเร็จในปีก่อนหน้านั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด หากแต่เป็นผลลัพธ์แห่งความตั้งใจ และความทุ่มเทที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่เหล่าแฟนพันธุ์แท้ของ HarleyDavidson นั่นเอง

 

PCH_3036

 

อนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด (AAS Harley-Davidson of Bangkok) ได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่าจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากปราศจากการสนับสนุนอันล้นหลามจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะลูกค้าทุกๆ คนที่ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กันมาตั้งแต่วันแรก และยังให้คำมั่นว่าทีมงาน AAS Harley-Davidson ทั้งหมดจะไม่หยุดพัฒนา และจะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบสุดยอดงานบริการ และประสบการณ์ดีๆ แบบฉบับ AAS แก่ทุกคนต่อไป

 

105977997_2808571609358185_2181421751751860377_o

 

 

ด้วยทัศนคติดังกล่าวข้างต้น AAS ได้ขยายการให้บริการโดยเปิดสาขาศูนย์บริการเพิ่มอีกครั้งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 4 ในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 4 ปี ภายใต้ชื่อ AAS Metro HarleyDavidson บริเวณย่านใจกลางเมือง ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ถนนพระราม 4 โดยมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านสินค้า และยกระดับบริการแบบเอกซ์คลูซีฟ เพื่อตอบสนองความต้องการ และวิถีชีวิตที่หลากหลายของชาว HarleyDavidson รุ่นใหม่ในปัจจุบัน

แม้ว่าขณะนี้หลายภาคส่วนต้องเผชิญกับวิกฤติจากผลของโรคระบาด COVID-19 แต่กลุ่ม AAS Harley-Davidson ยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าต่อไป เพื่อเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ อันเป็นที่มาของการสร้างมาตรฐานการดำเนินงานใหม่ๆ รวมถึงบริการในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ ระบบการฆ่าเชื้อภายในศูนย์บริการ และรถมอเตอร์ไซค์แบบครบวงจร บริการรับ-ส่งรถเต็มรูปแบบ และล่าสุดกับโครงการ “Test Ride Concierge” ที่ส่งรถเดโมไปให้ลูกค้าทดลองขับขี่ถึงหน้าบ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด การขยายและเปิดช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์รูปแบบใหม่ รวมถึงรายการสาระบันเทิงทางช่อง YouTube ที่ถูกนำเสนออย่างต่อเนื่อง เป็นต้น



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cguBL
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 12 กรกฏาคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน