ธุรกิจ

Chevrolet ชูศักยภาพของศูนย์กระจายอะไหล่ ตอกย้ำคำมั่นด้านบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ


Chevrolet ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นด้านการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าของ Chevrolet ชูศักยภาพของศูนย์กระจายอะไหล่ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 17,500 ตารางเมตร ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านอะไหล่รถยนต์ พร้อมการบริการหลังการขายในปัจจุบัน และอนาคต ทั้งยังเผยแผนขยายคลังอะไหล่ให้มีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว เป็นขนาด 30,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับคำสั่งซื้อสินค้าจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คลังอะไหล่และศูนย์กระจายอะไหล่ของ Chevrolet ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกของ GM (จีเอม) ประกอบด้วย อะไหล่แท้ของ Chevrolet และ ACDelco (เอซีเดลโก) ที่ครบครัน และครอบคลุมทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ ดำเนินการโดยพนักงานที่มีความชำนาญ จึงเปี่ยมประสิทธิภาพในการจัดเตรียมอะไหล่ พร้อมส่งออกได้อย่างรวดเร็ว และตรงเวลา ลดต้นทุนในการดำเนินงานโดยกำจัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนออกไป ทำให้ราคาอะไหล่สมเหตุสมผลขึ้น นอกจากนั้น คลังอะไหล่แห่งนี้ได้รับการพัฒนาศักยภาพ และประสิทธิภาพในการจัดการอะไหล่ เพื่อรองรับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยระบบคลังสินค้าระดับโลก ระบบสั่งสินค้าออนไลน์ และระบบขนส่งสินค้าจากมืออาชีพ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์ Chevrolet มั่นใจว่าจะไม่เกิดความล่าช้าในการซ่อมบำรุง ขณะเดียวกันตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ทั่วประเทศ ก็สามารถตรวจสอบสินค้าที่มีในคลังอะไหล่ สั่งสินค้า หรือติดตามกระบวนการส่งมอบได้ตามเวลาจริง

วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “GM ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสตอคอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์ Chevrolet ทุกรุ่น ทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พรั่งพร้อมด้วยอะไหล่แท้คุณภาพสูงจำนวนหลายพันรายการ และมีแผนที่จะขยายคลังอะไหล่เพื่อเสริมประสิทธิภาพในด้านบริการหลังการขายในประเทศไทยของเรา โดยเฉพาะในด้านการบำรุงรักษารถยนต์ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของ Chevrolet ในการรักษาคำมั่นสัญญาที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่านต่อไป

“ถึงแม้ว่า Chevrolet กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่ผมและทีมงาน Chevrolet ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการหลังการขายและช่วยเหลือเจ้าของรถยนต์ Chevrolet ทุกท่าน ผ่านศูนย์บริการมาตรฐาน และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในวันนี้ และในอนาคตข้างหน้า”

Chevrolet ยังคงให้บริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแล และให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง
    ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน Chevrolet และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก Chevrolet
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ GM และผลิตภัณฑ์คุณภาพของ ACDelco
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเชค และ
    ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet โทร. 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07.00-20.00 น.


------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2VEvI
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 2 กรกฏาคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
15 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.2 ล้าน
2.
3.2-5.8 ล้าน
3.
0.8-1.0 ล้าน
4.
7.0-8.8 แสน
5.
5.1-5.4 แสน
6.
5.4-6.0 แสน
7.
6.0-7.3 แสน
8.
6.8-8.4 แสน
9.
5.1 ล้าน
10.
5.3-6.7 แสน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน