บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดทุกช่องทาง ประกาศเปิดตัวไลน์ของบริษัทอย่างเป็นทางการ (LINE Official Account) เพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อแบบเรียลไทม์ที่ทันสมัย และมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ซึ่งการติดต่อผ่านไลน์ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งจองรถยนต์คันใหม่ สอบถามเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย ตลอดจนนัดหมายเพื่อขอทดลองขับรถยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
ชอง เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ รุกกลยุทธ์ด้านดิจิทอลอย่างเต็มตัวเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานผ่านช่องทางดิจิทอลชั้นเลิศแก่ลูกค้า และร่วมรณรงค์ลดการติดต่อสัมผัสโดยตรงระหว่างพนักงาน Volvo (โวลโว) และผู้บริโภค เราต้องการนำเสนอช่องทางการติดต่อที่เรียบง่ายที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และข้อเสนอต่างๆ ตลอดจนขอทดลองขับรถยนต์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดยเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ Volvo จะได้รับทราบข่าวสาร และบริการใหม่ล่าสุด เช่น การรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ตลอดชีพ (Customer Lifetime Parts Warranty) ได้อย่างรวดเร็ว การติดต่อผ่านไลน์ช่วยให้เรามีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยได้ในทันที และมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถนำเสนอเนื้อหาข่าวสารที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้ไลน์ Volvo แต่ละท่านได้ดียิ่งขึ้น โดยเราได้เปิดตัวไลน์ของบริษัทอย่างเป็นทางการ (Volvo Car Thailand LINE) ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ณ วันนี้เรามีเพื่อนสมาชิกแล้วมากกว่า 20,000 ราย
โอกาสนี้ Volvo ขอมอบข้อเสนอสุดเอกซ์คลูซีฟแก่ผู้บริโภค นำเสนอรถยนต์ Volvo XC40 T5 R-Design เฉพาะสี Fusion Red Metallic หรือสี Bursting Blue Premium Metallic ผ่าน “ไลน์มายชอพ” (LINE MyShop) ได้ในราคาพิเศษเพียง 2.19 ล้านบาท (จากราคาปกติ 2.49 ล้านบาท) พร้อมบริการประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กม. และบริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2563 และกำหนดส่งมอบรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น (รถมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
“เราต้องการมอบบริการระบบดิจิทอลที่เหนือกว่า จึงได้นำเสนอประสบการณ์การซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ผ่าน Volvo LINE MyShop ถือเป็นบแรนด์รถยุโรปบแรนด์แรกที่มีบริการรูปแบบนี้ในประเทศไทย ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถสั่งจองรถยนต์ Volvo รุ่นที่ชื่นชอบ และโอนเงินจองผ่านทางไลน์มายชอพได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วได้ทุกที่ทุกเวลา และเพื่อฉลองการเปิดตัวไลน์มายชอพ เราขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Volvo รุ่น XC40 สามารถจองและสั่งซื้อรุ่น XC40 T5 R-Design ในราคาพิเศษเพียง 2.19 ล้านบาทเท่านั้น”
ช่องทางไลน์ของ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ได้แก่ ฟีเจอร์การทำงาน และการปรับแต่งต่างๆ การบริการหลังการชาย การบริการในรูปแบบ VPS รวมถึงการรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ตลอดชีพ, ข้อเสนอพิเศษ ราคา บริการ และอุปกรณ์ตกแต่ง, การนัดหมายเพื่อทดลองขับรถยนต์ Volvo, การค้นหา และเลือกสาขา ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์ Volvo ทั่วประเทศ, ช่องทางสื่อสารโซเชียลมีเดีย และติดต่อสอบถามข้อมูล
ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ Volvo ได้ด้วย 5 ขั้นตอนที่ง่ายดาย ผ่านการสั่งจองในไลน์มายชอพ ดังนี้
สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ Volvo เพื่อตัดสินใจในการจองซื้อ สามารถติดต่อเพื่อนัดหมายวันเข้าทดสอบสมรรถนะรถยนต์ผ่านช่องทางไลน์ได้อย่างสะดวกง่ายดายจากที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางมานัดหมายด้วยตนเอง ส่วนลูกค้า Volvo ปัจจุบันจะได้รับความสะดวกสบายจากช่องทางไลน์นี้เช่นกัน โดยสามารถใช้นัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการต่างๆ ที่ศูนย์ซ่อมบำรุงของ Volvo ได้
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ วอลโว่
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ