ธุรกิจ

Volvo ผนึกพันธมิตร เซ็นทรัลพัฒนาฯ มอบรางวัลในแคมเปญ The Great China Bazaar


คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วย องอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการกลุ่มงาน Shopper Experience and Engagement บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Volvo (โวลโว) ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีในการมอบรางวัลรถยนต์ Volvo รุ่น XC40 T4 Momentum ให้แก่ ณัฐิมา พงษ์พรต ผู้โชคดีท่านแรก ในแคมเปญ The Great China Bazaar ณ ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์ Volvo ถนนกาญจนาภิเษก จังหวัดนนทบุรี

โดยแคมเปญดังกล่าว เป็นการร่วมมือระหว่าง วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ กับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กรุ๊ป จัดงานเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แนวคิด “The Great China Bazaar” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ Volvo รุ่น XC40 TMomentum (Fusion Red Metallic) มูลค่า 2.09 ล้านบาท จำนวน 2 รางวัล แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ลด์ เซนทรัลพลาซา เซนทรัลเฟสติวัล เซนทรัลภูเก็ต และเซนทรัลวิลเลจ รวม 33 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม-9 กุมภาพันธ์ 2563



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/RI3SC
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ