เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ พร้อมมอบบริการพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้รับการดูแลสูงสุดในช่วงแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ด้วยการบริการที่สะดวกสบายใน 2 รูปแบบ ได้แก่ “Chevrolet Mobile Service” บริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญจากศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Chevrolet (เชฟโรเลต์) และ “Chevrolet DIY KIT” ชุดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยตัวเองในราคาพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น
วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า เพราะสุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และชุมชนเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ Chevrolet ประเทศไทย เพื่อเป็นการดูแลลูกค้าของเราในช่วงแพร่ระบาดของโรค COVID-19 Chevrolet ขอมอบบริการพิเศษให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการจากเราด้วยความรวดเร็ว และสะดวกสบาย โดยที่เรายังคงมาตรการด้านสุขภาพ และความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Chevrolet ยังได้มอบแนวทางปฏิบัติด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้นให้แก่ศูนย์บริการ และตัวแทนจำหน่าย Chevrolet ทั่วประเทศ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเรา และพนักงานทุกคนปลอดภัย และมีสุขภาพดี
สำหรับ “Chevrolet Mobile Service” เป็นบริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่สำหรับรถยนต์ Chevrolet ทุกรุ่น โดยช่างผู้ชำนาญงาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถดูแลรักษารถยนต์ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องออกจากบ้าน
บริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่จาก Chevrolet ให้บริการบำรุงรักษา และซ่อมแซมรถยนต์ ดังนี้
– บริการตรวจสภาพเบื้องต้น
– บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
– บริการเปลี่ยนไส้กรองอากาศในห้องโดยสาร
– บริการเปลี่ยนหัวเทียน
– บริการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝน
Chevrolet ยังมอบบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอดรถไว้ที่บ้าน (#KeepItParked) และมีความสามารถในการบำรุงรักษารถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ด้วยบริการ “Chevrolet DIY KIT” ชุด DIY เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ส่งฟรีถึงบ้านจากศูนย์บริการใกล้บ้านท่าน มีให้เลือก 2 แพคกเกจ ดังนี้:
แพคเกจที่ 1 ราคา 1,980 บาท (ไม่รวมภาษีมุลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย
แพกเกจที่ 2 ราคา 1,131 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย:
เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ารับการบริการจาก Chevrolet มั่นใจในความปลอดภัยในช่วงแพร่ระบาดของโรค COVID-19 Chevrolet ประเทศไทย ได้มอบแนวทางปฏิบัติด้านความสะอาดและสุขอนามัยในศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่าย Chevrolet ทั่วประเทศ ดังนี้ คัดกรองพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์บริการด้วยการวัดอุณหภูมิ และต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา, จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล รวมถึงเตรียมจุดล้างมือ และสบู่ฆ่าเชื้อให้พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน, ทำความสะอาดโชว์รูม และศูนย์บริการ โดยเฉพาะในบริเวณที่มีผู้สัมผัสเป็นจำนวนมาก เช่น โต๊ะ มือจับประตู และห้องน้ำ อย่างเข้มข้น และสม่ำเสมอ และทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันที่เข้ารับบริการอย่างเป็นพิเศษทั้งภายใน และภายนอก