ธุรกิจ

มิตซูบิชิ เปิดตัวคอลล์เซนเตอร์ บริการ 24 ชั่วโมง


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยจะเปิดให้บริการ มิตซูบิชิ คอลล์เซนเตอร์ โทร. 0 – 2079 – 9500 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ พร้อมขยายเวลาการให้บริการของ มิตซูบิชิ คอลล์เซนเตอร์ เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และครอบคลุมได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นพัฒนาบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” มอบความมั่นใจในการขับขี่รถ มิตซูบิชิ ทุกคัน ในราคาที่ไม่แพง ด้วยคุณภาพสินค้า และบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแล และเข้าใจในสินค้าและการบริการ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการ และเครือข่ายผู้จำหน่ายได้อย่างสะดวกสบาย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/EPe9W
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 4 มิถุนายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ