ธุรกิจ

มิตซูบิชิ เปิดตัวคอลล์เซนเตอร์ บริการ 24 ชั่วโมง


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยจะเปิดให้บริการ มิตซูบิชิ คอลล์เซนเตอร์ โทร. 0 – 2079 – 9500 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ พร้อมขยายเวลาการให้บริการของ มิตซูบิชิ คอลล์เซนเตอร์ เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และครอบคลุมได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นพัฒนาบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” มอบความมั่นใจในการขับขี่รถ มิตซูบิชิ ทุกคัน ในราคาที่ไม่แพง ด้วยคุณภาพสินค้า และบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแล และเข้าใจในสินค้าและการบริการ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการ และเครือข่ายผู้จำหน่ายได้อย่างสะดวกสบาย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/EPe9W
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 4 มิถุนายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน