ธุรกิจ
โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ เชฟโรเลต์ โคโลราโด ในราคาพิเศษ พร้อมตอกย้ำคำมั่นบริการหลังการขาย
เชฟโรเลต์ ส่งพโรโมชันพิเศษให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่มีรางวัลการันตี** “เชฟโรเลต์ โคโลราโด” ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่าสองแสนบาทพร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังคงดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเช่นเดิม
ในขณะที่รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต์ แคพทิวา ใหม่ และรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามจนจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว รถกระบะที่ครองรางวัลระดับโลกอย่าง เชฟโรเลต์ โคโลราโด ก็ทำยอดขายได้ดีไม่แพ้กันจนมีรถอยู่ในสตอคอีกจำนวนไม่มาก ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองด่วนที่ตัวแทนจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ เพราะโอกาสดีแบบนี้มีจำนวนจำกัด
ทั้งนี้ เชฟโรเลต ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้า เชฟโรเลต์ ว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจาก เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ ให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้า เชฟโรเลต์ ทุกท่านอย่างเต็มที่ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย
สำหรับลูกค้าที่ทำการจอง เชฟโรเลต์ โคโลราโด ตั้งแต่วันนี้ รับพโรโมชันราคาพิเศษ ดังนี้
โคโลราโด ทเรล บอสส์
ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟโรเลต์ โคโลราโด เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในไทย ด้วยสมรรถนะสูง โดดเด่นที่ระบบช่วงล่าง พร้อมระบบความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือใช้เพื่อการบรรทุก ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถกระบะที่รองรับทุกความต้องการ เชฟโรเลต์ โคโลราโด นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ทั้งยังมั่นใจได้ด้วยว่าการบริการหลังการขายและการบริการจากศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ยังคงพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”
ปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสนี้ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ( ประเทศไทย) จำกัด จึงอยากให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่เราภาคภูมิใจคันนี้ ด้วยพโรโมชันราคาพิเศษพร้อมการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อจอง และทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย เชฟโรเลต์ ใกล้บ้านท่าน”
เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจด้านความปลอดภัยในช่วงการระบาดของโรค COVID-19 บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ( ประเทศไทย) จำกัด จัดให้มีมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ และเราขอให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด
วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอม ประเทศไทย กล่าวว่า “ถึงแม้ว่า เชฟโรเลต์ กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ เชฟโรเลต์ ได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ( ประเทศไทย) จำกัด ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้ได้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”
การบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ มอบความดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าทุกท่าน ได้แก่
- ราคาใหม่ 655,000 บาท (ลดราคาลง 204,000 บาท)***
- ราคาใหม่ 565,000 บาท (ลดราคาลง 134,000 บาท)***
- ราคาใหม่ 539,000 บาท (ลดราคาลง 116,000 บาท)***
- การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน เชฟโรเลต์ และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
- บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก เชฟโรเลต์
- บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ จีเอม และผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ โทร. 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07.00–20.00 น.
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/326754